Volkswagen T-Cross "chào" Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ

Mẫu SUV đô thị Volkswagen T-Cross vừa ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Elegance và Luxury, đi kèm giá bán lần lượt từ 1,0991,299 tỷ đồng.
 
Volkswagen T-Cross

Được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới nhất MQB, T- Cross năng động với thiết kế SUV đô thị đặc trưng Volkswagen, khoảng sáng gầm xe lớn 188 mm mang lại lợi thế vận hành. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là 4.221 x 1.760 x 1.612 mm. Mâm xe 16 hoặc 17-inch với thiết kế thể thao và gọn gàng.

Diện mạo phía trước xe nổi bật với cụm đèn pha cấu trúc lớn, lưới tản nhiệt kiểu bậc thang 3D mạ crôm, bên trên là nắp capô nhô cao cơ bắp. Phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với các chức năng tự động bật tắt, chức năng cân bằng đèn pha để không làm chói mắt xe đi ngược chiều. Ngoài ra, đèn hỗ trợ vào cua còn giúp tăng cường góc chiếu sáng khi vào cua, kích hoạt cùng với đèn báo rẽ hoặc đánh lái, giúp hỗ trợ người lái hiệu quả.
 
Volkswagen T-Cross

Đèn hậu LED vô cực với dãi ánh sáng kéo dài nối liền hai cụm đèn hậu. Logo VW đặt chính giữa được thiết kế cách điệu, bên dưới là cái tên T-Cross ánh kim, giúp phần đuôi xe nổi bật hơn nhất là vào ban đêm. 
 
Volkswagen T-Cross
 
Nội thất T-Cross trẻ trung nhờ thiết kế 2 tông màu trắng và đen, kết hợp cùng hệ thống đèn viền nội thất tinh tế. Vô lăng thể thao bọc da, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển, cùng với lẫy số và chức năng Cruise Control hỗ trợ người lái ở những cung đường dài cũng như lên xuống dốc.
 
Volkswagen T-Cross

Sự thoải mái được ưu tiên cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau với chiều dài để chân, khoảng trần xe và bề rộng nội thất lớn. Đồng thời chất liệu ghế bọc da có lỗ thông khí, cửa sổ trời và điều hoà tự động có chức năng lọc không khí sẽ đảm bảo sự thông thoáng giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến hành trình dài.

Volkswagen T-Cross

Màn hình giải trí cảm ứng 10-inch với kết nối App-Connect không dây mang lại trải nghiệm giải trí, kết nối hoàn hảo. Đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit lựa chọn được nhiều giao diện hiển thị sinh động. Sạc điện thoại không dây tiện lợi giúp luôn kết nối với cuộc sống hiện đại.

T-Cross có khoang hành lý 385 lít và có thể mở rộng lên đến 1.405 lít khi gập hàng ghế sau 60:40, cung cấp không gian đủ lớn cho nhiều nhu cầu.
 
Volkswagen T-Cross

"Trái tim" của T-Cross là khối động cơ 1.0L TSI tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 115 mã lực cùng mô-men xoắn tối đa 178 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6 lít/100km.
 
Volkswagen T-Cross

T-Cross có cấu trúc khung cứng chắc với thép chịu lực và va đập cao, giúp hấp thu xung lực ở phần đầu xe, và phân tán lực để bảo vệ khoang hành khách. Xe sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn nâng cao như: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh gấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ trả lái DSR, khoá visai điện tử EDL, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. 

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen