Mercedes-Benz bàn giao 16 xe cho Duyên Hà Resort

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao 16 xe cho khu nghỉ dưỡng cao cấp Duyên Hà Resort Cam Ranh. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Vietnam Star.

Mercedes-Benz bàn giao 16 xe cho Duyên Hà Resort

Được xây dựng trên một ốc đảo, Duyên Hà Resort Cam Ranh rộng 17.5 ha mang lại không gian nghỉ dưỡng nhiệt đới của vịnh Cam Ranh trứ danh. Đặc biệt, resort gây ấn tượng độc đáo cho du khách với khung cảnh xanh mát, trong lành, và cảm giác tươi mới với hơn 2.000 cây xanh. Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút đi xe, Duyên Hà Resort Cam Ranh sở hữu vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. 87 biệt thự đơn lập và 577 phòng hiện đại sang trọng sở hữu những trang bị cao cấp giúp du khách thư giãn nhất và hồi phục sức khỏe hiệu quả. Mỗi tiện ích tại đây đều hướng đến trải nghiệm thoải mái nhất, như khu vực lounge bên bể bơi mang âm hưởng đương đại, khung cảnh lộng lẫy nhìn từ nhà hàng Nhật Bản và quầy bar tầng thượng ở tầng 21, trung tâm spa sinh thái...

Mercedes-Benz bàn giao 16 xe cho Duyên Hà Resort

Duyên Hà Resort Cam Ranh đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý "Resort có biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam" tại lễ trao giải thưởng World Luxury Awards 2017 được tổ chức tại Thụy Sĩ trong đầu tháng 12/2017. Không dừng lại ở đó, khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp 5 sao đã mạnh dạn đầu tư đội xe chuyên chở cao cấp gồm 16 xe Mercedes-Benz với 8 xe Vito Tourer, 6 sedan cỡ trung E200 và 2 sedan siêu sang S500, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của du khách. Ba mẫu xe Duyên Hà lựa chọn không chỉ nổi bật về tính năng mà còn đảm bảo an toàn, là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chuyên chở.

"Duyên Hà Resort Cam Ranh là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của du khách, vì không gian xanh rộng mở, vì những tiện nghi hiện đại và vì trải nghiệm du khách có được trên mọi cung đường cùng Duyên Hà Resort," ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước