Trong năm 2017, Lamborghini đã bán ra tổng cộng 3.815 xe trên toàn cầu, tăng trưởng 10%, đánh dấu mức doanh số năm cao nhất lịch sử của hãng.
Lamborghini cho biết thành công đạt được nhờ tình hình kinh doanh khả quan ở cả 3 thị trường chủ lực. Cụ thể, thị trường EMEA (Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi) tăng trưởng 18% (1.477 xe), thị trường Châu Mỹ tăng trưởng 4% (1.338 xe) và thị trường Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng 9% (1.000 xe).
Với doanh số đạt 1.095 xe, Mỹ là thị trường đơn lẻ lớn nhất của Lamborghini trong năm qua. Tiếp theo đó là Nhật Bản (411 xe), Anh Quốc (353 xe), Đức (303 xe), Trung Quốc (265 xe), Canada (211 xe) và Trung Đông (164 xe).
Bước sang 2018, danh mục sản phẩm của Lamborghini được bổ sung thêm "siêu SUV" Urus, đây là mẫu xe được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá mạnh mẽ về doanh số bán cho hãng siêu xe Ý.
Bước sang 2018, danh mục sản phẩm của Lamborghini được bổ sung thêm "siêu SUV" Urus, đây là mẫu xe được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá mạnh mẽ về doanh số bán cho hãng siêu xe Ý.