Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam.
Dòng SUV cỡ trung Everest cũng duy trì sức hút mạnh mẽ với 5.134 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2024, dẫn đầu phân khúc với 73% thị phần nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi, linh hoạt và cảm giác lái vững chắc.
Ở phân khúc xe đa dụng đô thị hạng C, Territory đạt 5.630 xe bán ra trong nửa đầu năm, tăng hơn 90% so với cùng kỳ. Đặc biệt, trong tháng 5, mẫu xe này đã dẫn đầu phân khúc với doanh số kỷ lục 1.481 xe, chiếm 24% thị phần. Kể từ khi ra mắt, Territory đã ghi nhận tổng doanh số gần 24.000 xe, minh chứng rõ nét cho sức hút bền bỉ của mẫu xe này trên thị trường.
Trong khi đó, Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại bán chạy nhất thị trường với 3.020 xe, chiếm 78% thị phần, tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ, khẳng định sự tin tưởng của các doanh nghiệp vận tải và lữ hành.
"Kết quả tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2025 là minh chứng cho niềm tin mà khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu Ford. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ và công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sở hữu khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng di chuyển của người tiêu dùng Việt," ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.