Trong tháng 4/2025, Thaco đã nhận được 3 giải thưởng quốc tế do Kia Hàn Quốc và Hyundai Mobis trao tặng, ghi nhận những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và phụ tùng tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể, Thaco được Kia Hàn Quốc trao giải "Service Customer Satisfaction 2024", ghi nhận sự hài lòng của khách hàng về quy trình tiếp đón, tư vấn, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc hậu mãi trên toàn hệ thống.
Cùng với đó, Thaco tiếp tục được Kia Châu Á - Thái Bình Dương (Kia APAC) trao giải "Technical Management of the Year". Giải thưởng thể hiện năng lực quản lý chất lượng kỹ thuật đồng bộ, chú trọng đào tạo nhân sự và tuân thủ quy trình tiêu chuẩn toàn cầu trong mọi hoạt động vận hành kỹ thuật.
Đặc biệt, trong lĩnh vực phụ tùng, Thaco nhận giải "Best Performance" từ Hyundai Mobis (công ty chuyên sản xuất và cung ứng phụ tùng cho xe Kia), ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, cung ứng và bảo đảm hiệu quả vận hành phụ tùng trên toàn hệ thống.
Những giải thưởng này là minh chứng cho chiến lược đầu tư bài bản của Thaco vào hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế trong quy trình phục vụ.