Lynk & Co thâm nhập vào thị trường Philippines

Hôm 4/4, Lynk & Co đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines. Hãng giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm đa dạng và độc đáo bao gồm Lynk & Co 01, 05 và 06, cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của 03+ tại Philippines.

Đúng với slogan "Liên kết và Kết nối", lần ra mắt đầu tiên của Lynk & Co nhằm mục đích kết nối với lượng khách hàng đặc biệt sôi động ở Philippines và kết nối với chính bản thân thương hiệu này. Động thái này cho thấy Lynk & Co nhận thức rất rõ về tiềm năng to lớn mà Philippines, một thị trường đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, đem lại. Đồng thời, đây cũng là một phần trong chiến lược kinh doanh quy mô lớn trên toàn Đông Nam Á của công ty.

Lynk & Co thâm nhập vào thị trường Philippines

Thị trường ô tô phát triển mạnh mẽ của Philippines là một mắt xích quan trọng trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây chính là lí do Lynk & Co hợp tác với United Asia Automotive Group, nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại Philippines, một công ty dày dặn kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô.

Showroom đầu tiên của Lynk & Co tại Philippines dự kiến sẽ khai trương tại Manila, Alabang vào giữa tháng 4. Lynk & Co đang lên kế hoạch khai trương tổng cộng 8 showroom trên toàn Philippines trong năm nay, cùng với đó là kế hoạch thiết lập hệ thống dịch vụ hậu mãi toàn diện và cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ một cách toàn diện.

Việc ra mắt tại Philippines đã thể hiện khả năng thích nghi vượt trội với thị trường sản phẩm cũng như vị thế của thương hiệu Lynk & Co. Trong tương lai, Lynk & Co sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng độ nhận diện thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á và dần mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều khu vực hơn trên toàn thế giới, thúc đẩy chiến lược toàn cầu hóa với những bước đi vững chắc của công ty.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức