Qualcomm ra mắt khung gầm kỹ thuật số Snapdragon Digital Chassis

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với trải nghiệm lái xe cao cấp và các dịch vụ kết nối cho xe ô tô, Qualcomm đã cho ra mắt các giải pháp nâng cao mới thuộc danh mục công nghệ ô tô đang phát triển nhanh chóng của mình.
 
Theo đó, Qualcomm giới thiệu một tính năng cho các dịch vụ Car-to-Clould của Snapdragon giúp mang tới sự kết hợp công nghệ đột phá để hỗ trợ kết nối nổi trội, phân tích tích hợp và một môi trường dành cho nhà phát triển đám mây điện toán và thiết bị với mục tiêu cung cấp các tính năng, nôi dung công nghệ cùng dịch vụ mới mẻ trên toàn cầu, tiếp tục nâng cao hơn nữa các nền tảng kết nối dành cho phương tiện giao thông của khung gầm kỹ thuật số Snapdragon Digital Chassis.
 
Snapdragon Digital Chassis bao gồm một tập hợp các nền tảng kết nối điện toán đám mây mở và có thể nhân rộng thông qua một kiến trúc thống nhất, nhằm đảm bảo tăng cường sự an toàn và trải nghiệm số chân thật, phong phú, đồng thời có thể cập nhật trong suốt vòng đời của các phương tiện thuộc thế hệ tiếp theo. Các nhà sản xuất ô tô có thể tùy chọn áp dụng bất kỳ hay tất cả các nền tảng này xuyên suốt dòng sản phẩm của họ, để mang tới những trải nghiệm có tính cá nhân hóa cao cùng các tính năng có thể được cập nhật liên tục thông qua điện toán đám mây.
 
Qualcomm ra mắt khung gầm kỹ thuật số Snapdragon Digital Chassis
 
Qualcomm cũng nêu bật một khuôn khổ ứng dụng tích hợp nhằm phát triển các ứng dụng và dịch vụ kết nối đám mây và viễn thông. Ngoài ra còn có mạch tích hợp Wi-Fi E6 cho ô tô, được thiết kế mới để tăng băng thông cho các ứng dụng Wi-Fi và cung cấp nội dung với tốc độ chưa từng có.

Tận dụng bề dày lịch sử của công ty trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kết nối ô tô cho ngành giao thông vận tải, những cải tiến mới nhất của Qualcomm giúp các nhà sản xuất ô tô tái xác định trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng, đồng thời tạo cơ hội cho hệ sinh thái ô tô phát triển và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số mới, hỗ trợ mang lại thêm doanh thu.

Chia sẻ bài đăng
Qualcomm