MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

Hôm nay (3/3), MG Việt Nam chính thức công bố giá bán cho mẫu xe sedan hạng C MG5 hoàn toàn mới ở mức 579 triệu đồng.
 
MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

MG5 thu hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt kỹ thuật số theo hình ngọn lửa, nhưng lại hài hòa bằng những đường nét thanh mảnh theo phong cách coupe trên thân xe. Mâm xe hợp kim 17-inch 2 tông màu mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk, ống xả kép giả lập là điểm nhấn khác làm nổi bật tính thể thao của MG5. Bên cạnh đó, đuôi xe mở rộng ra hai bên cùng dải đèn hậu LED lấy cảm hứng từ đường đua cũng tăng thêm sự hiện đại và năng động cho chiếc xe.
 
MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

Thiết kế đặc trưng mới nhất của MG thể hiện ở phần thân xe MG5 được áp dụng thiết kế theo kiểu dáng thuôn dài. Phần mui xe vuốt xuống tận đuôi mang phong cách coupe, đường viền trang trí cửa sổ mạ crôm toàn phần, phần đuôi xe hơi hướng lên và khoảng sáng gầm thấp, mang đến dáng vẻ thể thao đầy phong cách.
 
MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

MG5 sở hữu không gian rộng rãi, sự thoải mái có thể cảm nhận ở mọi vị trí trên xe. Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái, ghế thể thao chỉnh điện 6 hướng ôm vào người lái, chìa khoá thông minh, nút khởi động Start/Stop cùng bảng điều khiển trung tâm hướng đến vị trí người lái giúp cho chủ phương tiện có sự tiện lợi và thoải mái khi lái xe.
 
MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, MG5 cũng được trang bị cửa sổ trời với diện tích 0.32 m2, với 4 chế độ điều chỉnh, chống kẹt, giúp không gian phía trong cabin rộng rãi và thoáng hơn. Màn hình giải trí 10-inch với độ phân giải Full-HD, được kết nối với Apple Carplay và Android Auto giúp nâng cao trải nghiệm trên mỗi hành trình. Màn hình ảo Virtual Cockpit 7-inch hỗ trợ người lái kiểm soát chiếc xe tốt hơn khi hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành và các hệ thống hỗ trợ điện tử.

MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

Điều hoà nhiệt độ với 8 cửa gió, điều chỉnh bằng cảm ứng, có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, kết hợp với hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho không gian xe luôn thoáng đãng, an toàn và dễ chịu.
 
MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

Dưới nắp capô, MG5 sử dụng động cơ 1.5L, sản sinh công suất lên tới 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa mà mẫu xe mới của MG Việt Nam có thể đạt được là 180 km/h. Hộp số CVT giả lập 8 cấp giúp xe chuyển số và tăng tốc mượt mà, hạn chế tình trạng rung giật hay gây mệt mỏi, khó chịu cho người ngồi trên xe.

Xe được trang bị 3 chế độ lái gồm: Urban, Normal và Dynamic nhằm đa dạng hóa trải nghiệm lái xe cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống trợ lực lái điện (EPS) trên MG5 có thể điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng trên mọi cung đường. Treo trước MacPherson và treo sau dạng thanh giằng xoắn giúp giảm trọng lượng tổng thể, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và khả năng phản hồi, từ đó giúp xe có sự ổn định cao và êm ái trên các địa hình.

MG5 chốt giá 579 triệu đồng tại Việt Nam

Những tính năng an toàn chủ động nổi bật trên MG5 có thể kể đến như: camera 360 độ hiển thị 3D, phanh tay điện tử (EPB) & giữ phanh chủ động (Auto Hold), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh (EBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), ổn định thân xe điện tử (ESP), kiểm soát độ bám đường (TCS), kiểm soát vào cua (CBC), hệ thống vi sai điện tử (XDS), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), chức năng làm khô đĩa phanh (BDW), cảnh báo phanh khẩn cấp (HAZ), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), cảnh báo điểm mù (BSD), hỗ trợ chuyển làn (LCA), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA) và cảnh báo va chạm phía sau (RCW).

Ngoài ra, MG5 cũng hạn chế tối đa những tác động đến người ngồi bên trong xe khi có va chạm xảy ra với các tính năng an toàn bị động gồm: 6 túi khí, tự động mở khóa khi có va chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX, cảnh báo thắt dây đai an toàn, vô lăng tự đổ...
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước