Honda Civic 2022 nhận giải "Xe của năm" tại Bắc Mỹ

Honda Civic thế hệ thứ 11 vừa nhận được giải thưởng danh giá "Xe của năm" 2022 tại Bắc Mỹ. Đây là lần thứ 3 Honda Civic giành được danh hiệu này, trước đó là thế hệ thứ 10 vào năm 2016 và thế hệ thứ 8 vào năm 2006.
 
"Honda Civic từ lâu đã đặt ra tiêu chuẩn để đo lường những chiếc xe cỡ nhỏ khác và Civic hoàn toàn mới đã nâng cao tiêu chuẩn đó theo mọi cách có thể tưởng tượng được," ông Michael Kistemaker, trợ lý phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Honda tại Mỹ, cho biết: "Chúng tôi đặc biệt tự hào về nhóm phát triển Civic tại Nhật Bản và các cộng sự của chúng tôi tại các nhà máy sản xuất Civic ở Greensburg, Indiana và Ontario."
 
Honda Civic 2022 nhận giải "Xe của năm" tại Bắc Mỹ

Giải thưởng "Xe của năm" tại Bắc Mỹ tôn vinh sự xuất sắc trong đổi mới, thiết kế, tính năng an toàn, hiệu suất, công nghệ, giá trị và sự hài lòng của người lái. Các mẫu xe được đánh giá bởi 50 nhà báo ô tô chuyên nghiệp từ Mỹ và Canada, những người làm việc cho các tạp chí độc lập, truyền hình, đài phát thanh, báo chí và các trang web trong ngành.

Được thiết kế lại toàn diện, Honda Civic thế hệ thứ 11 có cấu trúc thân xe cứng cáp hơn và khung gầm tiên tiến, được "bao bọc" trong một thiết kế tinh tế, bóng bẩy và thể thao hơn cùng không gian nội thất và tiện nghi hàng đầu. Xe cũng được trang bị tiêu chuẩn với một loạt các công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái và kết nối mới.

Honda đã sản xuất gần 11 triệu chiếc Civic ở Bắc Mỹ (hơn 5 triệu chiếc ở Mỹ), chiếm gần 30% sản lượng xe của hãng trong khu vực này kể từ khi bắt đầu sản xuất ô tô ở Mỹ năm 1982.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức