Porsche trì hoãn thời điểm bàn giao Taycan

Theo thông tin từ trang InsideEVs, Porsche đã quyết định dời thời điểm bàn giao mẫu xe thể thao chạy điện Taycan cho khách hàng - trì hoãn 8 đến 10 tuần so với kế hoạch ban đầu là tháng 1/2020.

Porsche trì hoãn thời điểm bàn giao Taycan

Trong email gởi đến một khách hàng tại Na Uy, Porsche cho biết: "Taycan là chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của chúng tôi. Nó được phát triển từ đầu và sản xuất tại một nhà máy hoàn toàn mới. Tất cả nhân viên của Porsche đã làm việc chăm chỉ để bắt đầu bàn giao Taycan như dự kiến vào tháng 1. Tuy nhiên, do sự phức tạp xung quanh việc sản xuất, chúng tôi phải thông báo rằng thật không may là ngày giao hàng có phần bị trì hoãn.

Chúng tôi dự kiến sẽ chậm trễ khoảng 8 đến 10 tuần và thời gian bàn giao mới cho chiếc xe của bạn sẽ được thông báo qua đại lý ngay khi điều này sẵn sàng. Chúng tôi xin lỗi và đảm bảo rằng sẽ làm mọi thứ có thể để cung cấp chiếc Taycan của bạn sớm nhất có thể."

Hiện Taycan đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách hàng trên toàn thế giới. Thậm chí Porsche đã nhận được gần 30.000 đơn hàng cho mẫu xe này từ trước thời điểm nó ra mắt, một con số vượt ngoài sức tưởng tượng của ban lãnh đạo hãng xe thể thao Đức. Theo nhà phân tích Arndt Ellinghorst của Evercore ISI, Porsche hoàn toàn có đủ khả năng tài chính để theo đuổi kế hoạch sản xuất 40.000 chiếc Taycan trong năm đầu tiên, tăng gấp đôi so với kế hoạch ban đầu.

Chia sẻ bài đăng
Xe Điện