Ford Mustang chạy điện chính thức trình làng

Lần đầu tiên sau 55 năm, Ford chính thức mở rộng dòng xe Mustang, đưa "chú ngựa" nổi tiếng bước vào kỷ nguyên điện khí hóa với Mustang Mach-E, một chiếc SUV chạy điện hoàn toàn mới.

Được phát triển thông qua quá trình nghiên cứu tập trung hoàn toàn vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Mustang Mach-E là một chiếc SUV sở hữu thiết kế nổi bật, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, với công nghệ kết nối hiện đại giúp chiếc xe trở nên tuyệt vời hơn theo thời gian.

Mustang Mach-E

Khi được tung ra thị trường vào cuối năm 2020, Mustang Mach-E sẽ có 5 phiên bản gồm Select, Premium, First Edition, California Route 1 và GT. Tùy theo phiên bản, Mach-E được cấu hình gói pin lithium-ion tiêu chuẩn hoặc mở rộng, hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh. Với gói pin mở rộng và hệ dẫn động cầu sau, Mustang Mach-E có phạm vị hoạt động ít nhất 482 km cho một lần sạc. Đây là con số rất ấn tượng đối với mẫu xe thuần điện của Ford khi so với các mẫu xe chạy điện khác như Kia Niro EV (384 km), Jaguar I-Pace (376 km) hay Audi E-Tron (328 km).

Ford cũng cho phép khách hàng chọn 2 phiên bản hiệu năng cao đặc biệt. Mach-E GT có thể tăng tốc từ 0-96 km/h dưới 4 giây - nhanh hơn Porsche Macan Turbo. Trong khi đó, Mach-E GT Performance Edition có thể tăng tốc trong khoảng 3,5 giây - tương đương Porsche 911 GTS. Cả hai phiên bản đều có mức công suất lên đến 459 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm.

Hiện khách hàng đã có thể đặt mua Ford Mustang Mach-E với giá bán dự kiến dao động trong khoảng từ trên 40.000 USD đến 65.000 USD.

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E

Mustang Mach-E
Chia sẻ bài đăng
Xe Điện