Hơn 6 tuần sau khi ra mắt phiên bản Coupe, Porsche 911 thế hệ mới tiếp tục thu hút sự quan tâm với phiên bản Cabriolet. Xe hiện có thể đặt hàng ngay từ bây giờ tại Việt Nam với giá tiêu chuẩn 8,46 tỷ đồng cho bản 911 Carrera S Cabriolet và 8,94 tỷ đồng cho bản 911 Carrera 4S Cabriolet.
Phiên bản mui trần thể hiện tính hiện đại của Coupe nhưng vẫn duy trì thiết kế của dòng xe Porsche 911. Vòm mui mở xếp hoàn toàn tự động và có cửa sổ bằng kính tích hợp phía sau. Trong khi đó, cấu trúc mui xếp mềm được chế tạo từ các khung magiê, hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao. Mui mềm có thể được mở hoặc đóng ở tốc độ lên tới 50 km/h. Kết cấu đóng mở mui thủy lực mới rút ngắn thời gian mở xuống chỉ còn khoảng 12 giây, trong khi bộ đổi hướng gió có thể mở rộng bằng điện giúp bảo vệ cổ của người ngồi trong khoang lái khỏi tác động mạnh của gió.
911 Cabriolet hiện có phiên bản Carrera S với hệ dẫn động cầu sau và Carrera 4S với hệ dẫn động 4 bánh toàn phần. Cả hai đều được trang bị động cơ boxer 6 xy-lanh tăng áp 3.0L với công suất 450 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 530 Nm trong khoảng 2.300-5.000 vòng/phút. Công suất mạnh mẽ sản sinh từ hộp số ly hợp kép 8 cấp được phát triển hoàn toàn mới. Carrera S tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây (với gói Sport Chrono là 3,7 giây) và có thể đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Carrera 4S đạt tốc độ tối đa 304 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây (với gói Sport Chrono là 3,6 giây).
Việc bố trí động cơ mới giúp phiên bản Cabriolet cứng cáp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Lần đầu tiên, khung gầm thể thao thuộc Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) được lắp đặt trên mẫu xe 911 Cabriolet. Các lò xo được sử dụng trên phiên bản này cứng và ngắn hơn, thanh chống lật phía trước và phía sau chắc chắn hơn, tổng thể khung gầm được hạ thấp 10 mm. Những điều chỉnh này mang lại cho phiên bản 911 cảm giác ổn định hơn trên đường khi trọng lượng được phân bổ cân bằng hơn.
911 Cabriolet mới rộng, vững chắc và bề thế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Phần hông xe lớn hơn với mâm xe 20-inch ở phía trước và 21-inch ở phía sau. Các phiên bản dẫn động cầu sau có chiều rộng thân xe tương đồng với các mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn phần hiện có. Trục sau lớn hơn 44 mm. Cản trước - thường rộng hơn 45 mm - mang đặc trưng từ các thế hệ 911 trước đó: hai đường gân nổi bật trên nắp capô trải dài ở phía trước kính chắn gió. Cả hai yếu tố kéo dài phần trước của thân xe mang đến vẻ ngoài năng động.
Cánh gió đuôi đa vị trí rộng hơn đáng kể cùng dải đèn liền mạch và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đuôi xe. Toàn bô thân xe, ngoại trừ phần đầu và đuôi xe, được chế tạo từ nhôm.
Cánh gió đuôi đa vị trí rộng hơn đáng kể cùng dải đèn liền mạch và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đuôi xe. Toàn bô thân xe, ngoại trừ phần đầu và đuôi xe, được chế tạo từ nhôm.
Nội thất đặc trưng với các đường thẳng tắp cùng cụm đồng hồ nhỏ gọn. Tương tự phiên bản 911 nguyên bản, bảng điều khiển mới bao phủ toàn bộ chiều rộng ở giữa 2 ốp hông xe. Bên cạnh đồng hồ vòng tua được đặt ở vị trí trung tâm, hai màn hình không viền, mỏng cung cấp thông tin cho người lái. Với kích thước 10,9-inch, màn hình trung tâm của hệ thống Quản lý Liên lạc của Porsche (PCM) có thể được vận hành nhanh chóng và không gây mất tập trung.
Lần đầu tiên trên thế giới, Porsche đã phát triển Chế độ lái Đường ướt (Wet Mode) được trang bị tiêu chuẩn. Chức năng này phát hiện nước trên mặt đường, truyền thông tin dự báo chính xác đến hệ thống điều khiển và cảnh báo người lái, để người lái có thể thiết lập chế độ lái an toàn hơn bằng cách nhấn nút hoặc sử dụng công tắc chuyển chế độ lái trên vô lăng (gói Sport Chrono). Hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phanh dựa trên camera, cũng được trang bị theo tiêu chuẩn, phát hiện nguy cơ va chạm với xe, người đi bộ, người đi xe đạp và thiết lập quy trình cảnh báo hoặc phanh khẩn cấp nếu cần thiết. Một hệ thống hỗ trợ đỗ xe bao gồm camera lùi làm hoàn thiện mẫu xe Cabriolet tiêu chuẩn. Các tùy chọn cho 911 bao gồm hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm với camera tầm nhiệt, cũng như kiểm soát hành trình chủ động điều khiển khoảng cách, chức năng tự động dừng/khởi động cùng chức năng linh hoạt bảo vệ hành khách trên xe.