Sài Gòn Ford nâng cấp chi nhánh Phổ Quang

Để khẳng định cam kết trong việc không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc, Ford Việt Nam đã nâng cấp chi nhánh Phổ Quang, một trong những chi nhánh của đại lý chính Sài Gòn Ford, thành chi nhánh 3S (Bán hàng - Dịch vụ - Phụ tùng).

Chi nhánh Phổ Quang

Buổi lễ khai trương chi nhánh Phổ Quang chính thức diễn ra vào hôm qua (22/1), có sự tham gia của ông Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford ASEAN, và ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.

"Ford Việt Nam đã có một năm 2014 cực kỳ thành công, và một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công này chính là việc liên tục đầu tư cho các trải nghiệm khách hàng của chúng tôi," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết. "Việc đầu tư nâng cấp chi nhánh Phổ Quang đã khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc liên tục đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng Việt Nam. Tôi rất vui mừng khi có thể khởi đầu năm 2015 với một lời thông báo tích cực như vậy."

Chi nhánh Phổ Quang

Chi nhánh Phổ Quang được đầu tư hơn 40 tỷ đồng với sự dẫn dắt của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm từ đại lý hàng đầu Sài Gòn Ford. Đồng thời, Sài Gòn Ford cũng chuẩn bị mở thêm một phòng trưng bày nhỏ tại trung tâm Quận 1 để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu các khách hàng trong thành phố.


Nhân dịp khai trương, chi nhánh Phổ Quang Ford cũng sẽ thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng đầu tiên khai trương, bao gồm các phần quà và những chương trình giảm giá cho các dịch vụ khách hàng.

Chi nhánh Phổ Quang
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước