VMS 2014: Porsche Cayenne S đã về Việt Nam

Triển lãm VMS 2014 là nơi Porsche Việt Nam đánh dấu sự ra mắt chính thức của mẫu Cayenne S với giá bán khởi điểm 4,3 tỷ đồng.

Porsche Cayenne S

So với thế hệ trước, các kỹ sư thiết kế của Porsche đã khắc họa cho Cayenne một ngoại hình mới sắc nét và góc cạnh hơn cho phiên bản mới nhất này. Thiết kế phía sau đã được tinh chỉnh mới hoàn toàn. Cụm đèn sau giờ đây được thiết kế phẳng và góc cạnh hơn. Đèn LED ban ngày phía trước thiết kế thành bốn cụm riêng biệt, đèn pha thiết kế với bốn điểm thuôn tròn. Hốc gắn biển số, tay nắm cửa cốp và dàn đèn giờ đây đều được bố trí hài hòa hơn trên nắp capô. Hệ thống ống xả tích hợp trên cụm cản sau được thiết kế mới thấp hơn. Cayenne S mới cũng được trang bị thiết kế hai khe gió. Cánh hướng gió ngắn hơn nhưng vẫn giữ được nét cơ bản thậm chí khá phù hợp và tạo vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.

Cayenne S sử dụng động cơ 3.6L V6 tăng áp kép, công suất 420 mã lực tại 6.000 vòng/phút, tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn NEDC trong khoảng từ 9,5 - 9,8 lít/100km, giảm 1 lít so với động cơ V8 trước đó. Với hộp số tiêu chuẩn 8 cấp Tiptronic S, Cayenne S tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây (5,4 giây với gói tùy chọn Sport Chrono) - nhanh hơn so với tốc độ tối đa của Cayenne S trước đây là 0,4 giây tại 259 km/h (tăng 1 km/h). 

Porsche Cayenne S
   
Cũng tại VMS 2014, Porsche Việt Nam đã giới thiệu gói Dịch vụ 4 năm miễn phí cho tất cả các khách hàng khi sở hữu các phiên bản của dòng xe Cayenne mới. Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Cayenne mới đều được hưởng miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng do hao mòn chính hãng trong suốt thời gian 4 năm đầu tiên. 

Khách hàng có thể thực sự yên tâm khi sở hữu Porsche cùng với các dịch vụ của Porsche bởi không có nhà sản xuất xe hơi hạng sang nào tại Việt Nam có thể cung cấp gói Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng quy mô như Porsche. Phạm vi bảo hành và dịch vụ phong phú đã phản ánh đúng chất lượng cao cấp của chiếc Porsche mà khách hàng đang sở hữu.

Porsche Cayenne S

Porsche Cayenne S
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show