Vespa 946 Bellissima có giá 365 triệu đồng tại Việt Nam

Vespa 946 Bellissima

Trong một sự kiện đặc biệt diễn ra tại Hà Nội, ông Lorenzo Angeloni, Đại sứ Ý tại Việt Nam, và ông Stefano Cartoni, Giám đốc thị trường Piaggio Việt Nam, đã giới thiệu phiên bản mới của Vespa 946 có tên gọi "Bellissima".

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên đón nhận sự có mặt của chiếc xe đặc biệt này. Sự có mặt của Vespa 946 Bellissima trên thị trường góp phần khẳng định vị trí thương hiệu đẳng cấp và khả năng sáng tạo tuyệt vời không giới hạn của Piaggio. Tác phẩm nghệ thuật này sẽ chỉ được sản xuất theo hình thức đơn đặt hàng và giao cho các khách hàng đặt mua thông qua hệ thống đại lý chính hãng của Piaggio.

Vespa 946 Bellissima mang những điểm nhấn nổi bật với yên xe thiết kế mới kết hợp tinh tế cùng giá đỡ phía sau mạ crôm mới, và tay nắm và vành bánh xe mới. Xe có hai màu độc đáo xanh blue midnight và xám ánh kim.


Vespa 946 Bellissima

Yên xe đơn được gắn với thân xe nhờ một bản lề nhôm, là nét nổi bật trong phong cách và thiết kế của xe Vespa 946 Bellissima. Ngoài ra, chủ sở hữu chiếc xe Vespa 946 còn được tặng kèm một yên phụ độc đáo dành cho người ngồi sau. Đây cũng chính là một điểm nhấn khiến chiếc xe Vespa 946 Bellissima trở nên đặc biệt, thanh lịch và sang trọng hơn.

Vành bánh xe 12-inch với kiểu dáng và màu sắc mới cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt/kiểm soát lực kéo ASR và hệ thống đèn LED toàn phần mang lại cho Vespa 946 Bellissima một vẻ đẹp mới, đồng thời đảm bảo độ an toàn cao.

Vespa 946 Bellissima được trang bị động cơ 125cc 3V i.e., bảo đảm vận hành tốt nhất trong dòng xe tay ga cùng loại. Hệ thống phun xăng điện tử, động cơ 3 van, giảm ma sát và khí động lực học được cải tiến giúp giảm đáng kể tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, thiết lập một chuẩn mực mới so với những tiêu chuẩn hiện hành.


Tại thị trường Việt Nam, Vespa 946 Bellissima có giá bán khởi điểm 365 triệu đồng.

Vespa 946 Bellissima

Vespa 946 Bellissima

Vespa 946 Bellissima

Vespa 946 Bellissima

Vespa 946 Bellissima
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy