Renault Việt Nam tổ chức VIP Party tri ân khách hàng

Ngày 20/9 vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 và cũng là dịp gửi lời tri ân đến khách hàng, Renault Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc VIP Party cho toàn thể khách hàng khu vực phía Bắc tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải resort. Đã có hơn 150 khách mời cùng đội ngũ Renault chi nhánh Hà Nội tham dự.

Renault Việt Nam

Theo như lịch trình, khoảng 8h00 sáng, toàn bộ khách tham gia cùng nhân viên Renault đã có mặt tại trước sân vận động Mỹ Đình. Sự hiện diễn của hàng loạt xe Renault, gồm Koleos, Latitude và Fluence, đã tạo nên một sự chú ý không hề nhỏ cho bất kỳ ai đi qua khu vực này.

Một điều hơi đáng tiếc là, giống như năm ngoái, khi bắt đầu khởi hành mưa đã rơi khá nặng hạt, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì đến lịch trình của cả đoàn trên đường đi Vĩnh Phúc. Theo như chia sẻ của những khách mời thì VIP Party năm nay tổ chức có phần tốt hơn năm ngoái, mọi người đã được thưởng thức đồ ăn ngon, dịch vụ chất lượng cao của Flamingo Đại Lải.

Do thời tiết không ủng hộ nên mặt sân trơn trượt nên các trò chơi teambuilding ngoài trời đã không được tổ chức theo như kế hoạch, song mọi người vẫn được tham gia vào những hoạt động vui chơi hài hước ngay trên sân khấu trong nhà hàng với không gian mở.

Được đánh giá cao như là một hoạt động gắn kết các thành viên của đại gia đình Renault Việt Nam, là dịp để mọi người giao lưu kết bạn, Renault Việt Nam sẽ cố gắng tạo ra nhiều hoạt động như vậy với chất lượng ngày càng được nâng cao hơn nữa, đáp ứng lòng mong mỏi của quý khách hàng.


Renault Việt Nam

Renault Việt Nam

Renault Việt Nam

Renault Việt Nam
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe