Thăm quan: Showroom xe sang Audi Hà Nội

Như đã biết, "Thăm quan" là chuyên mục được AutoVn thành lập nhằm giúp độc giả có cơ hội ghé thăm các showroom xe sang hàng đầu Việt Nam thông qua những hình ảnh đầy sống động, được thực hiện bởi phóng viên trong những chuyến tác nghiệp, mặc dù sẽ không "trực quan" bằng thực tế.

Có rất nhiều độc giả từng phản hồi với AutoVn rằng họ luôn mong muốn được đến thăm các nhà máy lắp ráp cũng như các showroom của các hãng xe, nhưng không phải ai cũng có được cơ hội này. Và chuyên mục đã thực sự giúp họ một phần nào đó được thỏa mãn niềm đam mê xe. Để đáp lại sự kỳ vọng, tuần này, chúng tôi đến thăm showroom Audi Hà Nội, một trong những showroom xe sang có thiết kế đẹp nhất Việt Nam.

Audi Hà Nội

Tọa lạc tại số 8 Phạm Hùng, Mỹ Đình (đối diện với bảo tàng Hà Nội), Audi Hà Nội là showroom lớn nhất của hãng xe Đức tại Việt Nam hiện nay, được khai trương vào tháng 1/2013. Đây cũng là showroom thứ 2 của hãng tại Việt Nam sau showroom đầu tiên đặt tại TP.HCM.

Audi Hà Nội được xây dựng trên diện tích 3.300 m2, gấp 3 lần kích thước của showroom tại TP.HCM, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của tập đoàn Audi AG về nhân sự, thiết bị, cơ sở hạ tầng và xưởng dịch vụ.

Mặt tiền của showroom được thiết kế hiện đại với thiết kế lưới tổ ong bằng vật liệu nhôm. Biểu tượng đặc trưng này của Audi chạy xuyên suốt hơn 80 m đối diện với bảo tàng Hà Nội, một thành tựu kiến trúc lớn từ Đức.

Với tổng giá trị đầu tư hơn 2 triệu USD, Audi Hà Nội được chia thành 3 khu vực riêng biệt bao gồm khu trưng bày xe, khu làm việc và khu dịch vụ trong đó bao gồm sửa chữa và "làm đẹp" cho xe như buồng rửa xe, buồng sơn xe... đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Audi AG.

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội có thể trưng bày cùng lúc đến 12 xe khác nhau với những vị trí tạo cảm giác rất năng động và mới mẻ ngay trước bức tường cong dọc theo đường chính. Bên cạnh đó, khu làm việc được chia thành nhiều khu nhỏ như lễ tân, nơi làm việc, bàn đón khách, phòng giao xe hay cả nơi vui chơi cho trẻ em. Tất cả tạo nên một không gian tinh tế và thân thiện mang đậm tinh thần của những chiếc xe Audi.

Khách hàng đến thăm quan có thể vừa ngồi trò chuyện, thảo luận, vừa có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những mẫu xe hàng đầu của Audi. Ngoài ra, đây còn là nơi trưng bày phụ tùng chính hãng, giúp khách hàng yên tâm khi thay thế phụ tùng đã hỏng trong quá trình sử dụng.

Tiến sâu hơn vào phía bên trong là khu sửa chữa. Đập vào mắt chúng tôi là không gian của công nghệ với nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, giúp cho việc sửa xe đạt hiệu quả cao nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi những "đứa con cưng" của khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ càng, bắt đúng bệnh, sửa đúng cách bởi hệ thống sửa lỗi liên kết trên toàn cầu và liên tục được Audi Hà Nội cập nhật từ Audi AG.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tình, Audi Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhất đến từ thương hiệu xe hàng đầu của Đức.

AutoVn: Lần tới, chúng tôi có kế hoạch ghé thăm showroom Porsche Sài Gòn, nếu bạn muốn tham gia cùng nhóm phóng viên AutoVn, chỉ cần để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội

Audi Hà Nội
Chia sẻ bài đăng
Thăm Quan