Sở hữu xe Mazda - Khám phá xứ sở hoa anh đào

Từ ngày 25/3/2023, khách hàng mua xe Mazda tại các showroom và đại lý thuộc khu vực TP.HCM sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người.

Cụ thể, tất cả khách hàng mua xe Mazda ký hợp đồng, xuất hóa đơn VAT và đăng ký bảo hành từ ngày 25/3 đến hết ngày 30/4/2023 tại các showroom và đại lý Mazda thuộc khu vực TP.HCM sẽ nhận được một phiếu rút thăm may mắn bao gồm hai liên nội dung giống nhau, mỗi liên trên phiếu có một mã số tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng. Hai liên phiếu sẽ được đóng mộc giáp lai của showroom và đại lý Mazda để tiến hành đối chiếu. Sự kiện rút thăm may mắn sẽ được tổ chức đồng loạt vào ngày 13/5/2023 tại 7 showroom Mazda bao gồm: Gò Vấp, Trường Chinh, Bình Tân, Tân Sơn Nhất, Phú Mỹ Hưng, Bình Triệu, Thảo Điền, để chọn ra 7 khách hàng mua xe may mắn nhất nhận giải.

Sở hữu xe Mazda - Khám phá xứ sở hoa anh đào

Một chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người với cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào - không chỉ nổi tiếng với núi Phú Sỹ, các nàng Geisha hát múa đẹp, những món Sushi nổi tiếng, các dũng sĩ Samurai hay những bộ phim hoạt hình, mà còn nổi tiếng với nghệ thuật chế tác thủ công bậc thầy - nơi đã làm nên "linh hồn" của các sản phẩm Mazda, và giúp thương hiệu khẳng định tên tuổi của mình trên toàn thế giới.

Chương trình rút thăm may mắn trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản là chương trình khởi đầu năm 2023 với hy vọng mang đến niềm vui cho khách hàng khi sở hữu xe Mazda. Thông qua chương trình, ngoài việc mang đến cơ hội trải nghiệm tinh hoa văn hóa Nhật Bản dành cho khách hàng, Mazda còn muốn gửi gắm thông điệp về sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè…cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc khi sở hữu xe Mazda.

Chia sẻ bài đăng
Thaco