VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu

Ngày 27/1, VinFast chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu, nâng tổng số showroom và xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc lên 89. Ngay trong ngày khai trương, hàng trăm khách hàng đã có trải nghiệm lái thử thú vị với mẫu ô tô điện toàn cầu VF 8.
 
VinFast 3S Lai Châu

VinFast 3S Lai Châu toạ lạc ngay trên trục đường chính 30/4, tuyến đường huyết mạch nối liền với các trung tâm hành chính, thương mại và nhiều tuyến phố lớn của thành phố Lai Châu. Vị trí đắc địa này giúp người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận dễ dàng trải nghiệm những mẫu ô tô và xe máy điện mới nhất và sử dụng dịch vụ chính hãng của VinFast.

VinFast 3S Lai Châu

Showroom được xây dựng trên tổng diện tích gần 3.000 m2 với nhận diện thương hiệu mới của VinFast. Với thiết kế hiện đại, phủ màu xanh của tương lai, đậm chất công nghệ cùng hạ tầng cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư tiên tiến bậc nhất, khu vực trưng bày xe cũng như xưởng dịch vụ của showroom VinFast 3S Lai Châu gây ấn tượng mạnh với người dân thành phố.

VinFast 3S Lai Châu

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dùng xe điện tại địa phương, xưởng dịch vụ VinFast 3S Lai Châu được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao đem đến dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa với năng lực và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, showroom còn đầu tư hệ thống 8 cổng sạc theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

VinFast 3S Lai Châu

Hoạt động khai trương showroom 3S, xưởng dịch vụ và phát triển trạm sạc tại các tỉnh miền núi có mật độ sử dụng ô tô chưa cao cho thấy khát vọng mạnh mẽ của VinFast trong việc phổ cập xe điện theo đúng triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm". Trong năm 2023, VinFast sẽ mở rộng mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ cùng hệ thống trạm sạc phủ khắp Việt Nam và trên thế giới.

Chia sẻ bài đăng
VinFast