VinFast mở bán bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà, giá 9,4 triệu đồng

VinFast vừa chính thức mở bán bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà (Home Charger), giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng sạc xe điện tại nhà.

Theo đó, bộ sạc ô tô điện treo tường có giá 9,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT), sử dụng để cung cấp nguồn xoay chiều cho xe, được thiết kế dạng tủ treo, với 1 đầu ra, công suất 7,4 kW. Thiết bị áp dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về kĩ thuật và an toàn điện. Khách hàng tự lắp đặt thiết bị tại nhà theo tài liệu hướng dẫn lắp đặt của VinFast. Đặc biệt, để đảm bảo an tâm cho người dùng, bộ sạc treo tường cũng được VinFast bảo hành tại nơi lắp đặt sản phẩm với thời gian lên tới 24 tháng.

Bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà

Bộ sạc treo tường hiện được triển khai bán theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/sac-treo-tuong.html. VinFast giao hàng miễn phí cho khách hàng trên cả nước, ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng như khu vực văn phòng, chung cư, khu đô thị… hạn chế ra vào. Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội và TP.HCM là 3-4 ngày, tại các tỉnh thành khác là 5-7 ngày.

Với giải pháp sạc vừa ra mắt, hệ sinh thái với người dùng xe điện VinFast đang ngày một hoàn thiện. Người dùng có thể kết hợp sạc tại nơi công cộng với các trụ sạc 11-30-60 kW, sạc siêu nhanh DC 250 kW; sạc di động bằng các bộ sạc 2,2-3,5 kW, hay sạc tại nhà với bộ treo tường AC 7,4 kW.

Riêng với các trạm sạc nơi cộng cộng, VinFast hiện đã quy hoạch mạng lưới hiện đại trải rộng khắp 63 tỉnh, thành cả nước với 150.000 cổng sạc trong năm 2022. Để tạo thuận tiện tối đa cho người dùng, hệ thống trạm sạc VinFast được lắp đặt tại những khu vực đông dân cư và vị trí thuận tiện như bãi đỗ xe, trạm dừng nghỉ, trạm đổ xăng… Khách hàng có thể tìm kiếm trạm sạc VinFast dễ dàng qua ứng dụng điện thoại, màn hình trung tâm xe điện hoặc trên website VinFast.

Chia sẻ bài đăng
VinFast