Suzuki Ertiga - Người bạn gắn kết gia đình qua mọi hành trình

Gần 8 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, không chỉ góp phần mang lại giá trị kinh tế thiết thực, Suzuki Ertiga cùng giá trị ưu việt của dòng xe đa dụng cỡ nhỏ còn giúp gắn kết hàng nghìn gia đình.
 
Suzuki Ertiga - Người bạn gắn kết gia đình qua mọi hành trình

Những con số biết nói

Sự có mặt của Suzuki Ertiga vào năm 2014 đã góp phần đáng kể thay đổi thị trường MPV mà trước đó chỉ số ít tên tuổi quen mặt chiếm lĩnh. Chú trọng vào sự thực dụng, Ertiga với lợi thế nhỏ gọn bên ngoài, rộng rãi bên trong, bền bỉ, và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu trở thành mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ ngồi vào thời điểm đó. Đến năm 2019, thế hệ Ertiga hoàn toàn mới được giới thiệu, mang đến cho người dùng lựa chọn MPV chất lượng với giá cả phải chăng hơn.

Hơn cả một chiếc xe…

Cuộc thi ảnh "Chia sẻ trải nghiệm cùng Ertiga" được tổ chức mới đây như một lời tri ân Suzuki gửi đến những khách hàng đã trao gửi niềm tin dành cho mẫu xe này, cũng như lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà Ertiga mang lại cho người dùng.

Suzuki Ertiga - Người bạn gắn kết gia đình qua mọi hành trình

Anh Hoàng, chủ nhân chiếc Ertiga 2020, chia sẻ: "Vào thử đại lý xem giá niêm yết là mình đã thích rồi. Ngồi thử khoang lái thì thấy quá ổn, nội thất khá đẹp, mình đặt cọc mà không cần lái thử luôn, cho đến bây giờ vẫn chưa một lần hối hận khi bỏ tiền ra rước em nó về, bảo dưỡng thì chi phí quá hợp lý chạy gần 15.000 km mỗi lần bảo dưỡng chưa tới 1 triệu đồng."

Tương tự anh Hoàng, với những khách hàng sử dụng xe làm phương tiện để kinh doanh như anh Đức Anh hay anh Hậu (TP.HCM), yếu tố quan trọng nhất khi chọn xe của các anh đó là giá trị thực tiễn, tối ưu chi phí sử dụng và sinh lợi về lâu dài. Suzuki Ertiga đáp ứng tốt yêu cầu đó bởi dòng xe này cực kỳ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Khi sử dụng chỉ cần bảo dưỡng theo khuyến nghị, thay thế các phụ tùng hao mòn theo thời gian chứ hiếm khi nào hư hỏng vặt.

Suzuki Ertiga - Người bạn gắn kết gia đình qua mọi hành trình

"Phải nói xe rất tiết kiệm nhiên liệu, xe mình đi hỗn hợp, chủ yếu đi nội thành thì xăng khoảng tầm 7 lít/100km. Nói chung đi lại chưa bao giờ phải lăn tăn về khoản xăng dầu vì nó quá ổn cho 1 chiếc xe 7 chỗ," anh Đức Anh chia sẻ.

"Nói về chi phí và bảo dưỡng, tính ra từ hồi mua xe đến nay lăn bánh được hơn 187.000 km tôi chỉ có thay nhớt định kỳ, thay lọc gió, thay nước làm mát định kỳ... thật sự xe nó cũng không hư vặt, không hao tốn nhiên liệu, khi chạy ngoại thành đi du lịch tỉnh thì tiêu hao xăng chỉ loanh quanh 5,5-6,6 lít/100km," anh Hậu đánh giá.

Ertiga còn là ngôi nhà thứ hai

Dành phần lớn thời gian di chuyển trên chiếc Ertiga, khi thì đưa đón khách, thỉnh thoảng đưa cả gia đình đi chơi xa, Ertiga đã dần trở thành "ngôi nhà" thân thương thứ hai, chứng kiến kỷ niệm buồn vui của bao người. Không ít khách hàng chia sẻ, như một cơ duyên, nhiều thế hệ trong gia đình đều tin tưởng sử dụng Suzuki, từ xe máy đến ô tô.

Suzuki Ertiga - Người bạn gắn kết gia đình qua mọi hành trình

"Ngày mang chiếc xe về, một ngày đối với vợ chồng mình là đầy cảm xúc vì Ertiga là chiếc xe đầu tiên 2 vợ chồng mình sở hữu qua nhiều năm làm việc. Chiếc xe là yêu thương, là đam mê, là cầu nối gắn kết các mối quan hệ mới trong cuộc sống, mang lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm cho bản thân mình." Cùng Ertiga đi qua hơn 2 năm, khách hàng Jackie Bap Ngo không chỉ cùng gia đình thực hiện nhiều chuyến đi lên rừng xuống biển, từ Đà Lạt đến Phan Thiết, Vũng Tàu. Trong những ngày tháng cả nước cùng chiến đấu với dịch thì Ertiga một lần nữa cùng anh và đồng đội đi khắp nẻo đường TP. Cần Thơ để hỗ trợ đồng bào, làm nhiều điều ý nghĩa.

"Từ ngày có chiếc xe, gia đình tôi được gắn kết và hạnh phúc hơn qua những chuyến đi tuyệt vời," anh Ninh bộc bạch.
 
"Xe trông nhỏ vậy mà lại rộng rãi lắm, thoáng tầm nhìn, chở đồ cũng vô cùng linh hoạt, nhà mình cả gia đình ngồi 7 người lớn cũng không bị bí bách, hai gia đình về quê vô tư," anh Hoàng Quân chia sẻ.
 
Trải qua nhiều năm, Suzuki Ertiga ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bằng những giá trị vượt trội không đổi: tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc, bền bỉ, giá niêm yết phải chăng bậc nhất, bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số (5 năm hoặc 150.000 km)…

Hiện nay, Suzuki Việt Nam đã ngừng bán Ertiga phiên bản cũ để chuẩn bị ra mắt phiên bản thân thiện với môi trường Hybrid Ertiga trong tháng 9 này. Nhiều khả năng, đây sẽ là phiên bản được trang bị đầy ắp các tính năng mới hấp dẫn, song vẫn duy trì những giá trị cốt lõi về tiết kiệm nhiên liệu, không gian rộng rãi thoải mái như bản tiền nhiệm. Như vậy, nhiều gia đình Việt hơn nữa sẽ sớm được sở hữu dòng xe thực dụng, kinh tế với công nghệ hiện đại, duy nhất trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Suzuki