Land Rover ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm dòng xe Defender

Năm 1948, mẫu xe Series I được giới thiệu tại Amsterdam Motor Show. 75 năm sau, Land Rover đang đánh dấu cột mốc kỷ niệm này với phiên bản giới hạn Defender 75th Limited Edition.

Được cung cấp trong các biến thể thân xe 90 hoặc 110, Defender 75th Limited Edition sở hữu thiết kế ngoại thất độc quyền và các chi tiết độc đáo, với ngoại thất được sơn màu xanh lá Grasmere mang tính biểu tượng, mâm xe và các chi tiết trang trí nội thất cũng được sơn cùng màu tương ứng.

Defender 75th Limited Edition

Đây là lần đầu tiên màu xanh lá Grasmere được giới thiệu trên mẫu xe Defender - màu sắc chỉ dành riêng cho phiên bản giới hạn 75th Limited Edition. Bánh xe hợp kim 20-inch cũng được sơn màu xanh lá Grasmere kết hợp cùng nắp chụp mâm xe đồng điệu. Các cải tiến khác ở ngoại thất còn bao gồm biểu tượng "75 Years" độc đáo, cản xe được phủ bạc Ceres, kính riêng tư tối màu.

Nội thất bền bỉ và đa dụng của Defender cũng đón nhận những điểm đặc biệt tương tự, với thiết kế bảng táp lô màu Grasmere và biểu tượng "75 Years" được khắc laze trên vách táp lô. Ghế ngồi được hoàn thiện bởi chất liệu Resist màu đen Ebony, và bệ trung tâm bọc chất liệu Robustec - loại vải bền bỉ nhất hiện có trên Defender.

Defender 75th Limited Edition được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản HSE với nhiều trang bị cao cấp, bao gồm cả các tính năng tiêu chuẩn. Công nghệ tiên tiến bao gồm hệ thống camera surround 3D, chức năng tùy chỉnh chế độ vượt địa hình, hệ thống âm thanh Meridian, đèn trước LED ma trận, hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình cảm ứng trung tâm11,4-inch, màn hình HUD và bộ sạc thiết bị không dây.

Tất cả các phiên bản giới hạn đều được thiết kế mui xếp điện bằng vải hoặc tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh, trong khi sự thoải mái cao cấp được cung cấp bởi ghế chỉnh điện 14 hướng có sưởi cho người lái và hành khách, sưởi vô lăng và điều hòa tự động 3 vùng. Các tùy chọn thanh kéo rơ-móoc điều khiển điện cùng lốp xe bốn mùa đều có thể bổ sung để nâng cao tính năng của xe.

Defender 75th Limited Edition

Hệ thống truyền động gồm động cơ xăng P400 Ingenium sử dụng công nghệ xe lai điện nhẹ (MHEV) để tối ưu hóa khả năng cung cấp điện và tiết kiệm nhiên liệu bằng cách khai thác năng lượng vốn thường bị mất khi giảm tốc và phanh.

Sự độc đáo của phiên bản giới hạn đảm bảo vị thế đặc biệt khiến nó trở thành chiếc Defender đáng được sưu tầm, ra mắt cùng với một loạt các vật phẩm của Land Rover để kỷ niệm thời khắc lịch sử này. Bộ sưu tập phong cách sống có cùng chủ đề màu xanh lá Grasmere và có nhiều sản phẩm bao gồm đồng hồ độc đáo mang phong cách tối giản có hai dây đeo, ba lô tiện dụng và các món đồ thời trang được mang chi tiết kỷ niệm 75 Years độc đáo.

Defender 75th Limited Edition hiện đã sẵn sàng để đặt hàng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Phú Thái Mobility:

- Defender 90 P400 3.0L 6 xi-lanh, MHEV, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm. Giá tiêu chuẩn dự kiến: 6,699 tỷ đồng.

- Defender 110 P400 3.0L 6 xi-lanh, MHEV, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm. Giá tiêu chuẩn dự kiến: 6,879 tỷ đồng.

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Defender 75th Limited Edition

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức