Bộ đôi Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức cho ra mắt 2 mẫu xe Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và S 680 4MATIC thế hệ mới. Đây là 2 trong 4 mẫu xe Maybach đã được hãng mang về thị trường Việt Nam trong năm nay.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Maybach S 450 4MATIC là sự nâng cấp hoàn hảo cho Maybach S 400 từng rất được săn đón trước đó. Ở thế hệ mới, Maybach S 450 4MATIC đánh dấu sự vượt bậc về công nghệ giúp người dùng truyền tải mọi giá trị của bản thân qua phong cách thể hiện và khả năng vận hành vượt trội. Vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng với 27 thanh crôm trang trí, Maybach S 450 4MATIC mang cảm giác thanh thoát và trầm ổn hơn nhờ bộ mâm đúc 20-inch ấn tượng. Bộ mâm này là một trong những dấu ấn rất riêng cho các dòng sedan của Maybach, giúp tăng thêm sự nổi bật và thu hút cho vẻ ngoài của Maybach S 450 4MATIC.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Một điểm đáng chú ý trên Maybach S-Class mới là cụm đèn pha Digital Light. Cụm đèn trước này có mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh trong mỗi đèn pha, ánh sáng của chúng được khúc xạ và định hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ trên mỗi cụm đèn. Xe sở hữu công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu Ultra Range Highbeam & chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt chủ động. Đây là hệ thống đèn pha tối tân nhất của thương hiệu "Ngôi sao ba cánh".
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022
 
Bên trong Maybach S 450 4MATIC là một thế giới sang trọng đầy khác biệt. Xe sở hữu nội thất ốp gỗ Manufaktur màu đen piano cùng các đường vân trang trí độc đáo. Nổi bật trên vùng táp lô là vô lăng ba chấu được bọc da Nappa cao cấp với logo Maybach tích hợp nút điều khiển cảm ứng hiện đại. Hàng ghế trước chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí kèm tính năng sưởi và thông gió.

Trần xe được Maybach tinh tế sử dụng vật liệu vi sợi Dinamica, giúp không gian được tăng thêm sự sang trọng và độc quyền. Một điểm nổi bật khác là ghế ngồi trên Maybach S-Class thế hệ mới được bọc chất liệu da cao cấp - Maybach Exclusive Nappa, trên mặt ghế được thiết kế rất đặc biệt với hoạ tiết hình kim cương và các đường chỉ thêu nổi.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Maybach S 450 4MATIC sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng bộ lọc khí Air Balance với khả năng oxy hóa không khí và tạo hương thơm giúp khử mùi tối ưu cho khoang xe. Hệ thống lọc không khí, bụi bẩn và vi khuẩn cao cấp Energizing Air Control kết hợp điều hoà tự động Thermotronic giúp khử mùi tối ưu và tạo hương thơm tự nhiên. Xe tích hợp hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới cùng màn hình cảm ứng trung tâm 12,8-inch công nghệ OLED hiện đại. Bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng với màn hình 12,3-inch và hiệu ứng hiển thị 3D cho ra các thông số của xe chính xác nhất.
 
Thiết bị sạc điện thoại không dây được thiết kế tinh tế giữa 2 ghế ngồi cùng hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D với 15 loa và công suất tối đa 710W cao cấp mang đến âm thanh chân thực nhất. Maybach S 450 4MATIC hỗ trợ người dùng kết nối kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cổng sạc 5V và chức năng điều khiển bằng cử chỉ MBUX Interior Assistant cho cả hai hàng ghế.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Maybach S 450 4MATIC trang bị động cơ 3.0L 6 xi-lanh thế hệ mới với công nghệ EQ Boost hiện đại tích hợp cùng nền tảng 48V, cho công suất 367 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,6 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Hệ thống treo khí nén Air Matic hiện đại cùng bộ lốp runflat được trang bị giúp xe tăng độ an toàn và êm ái khi vận hành.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Trong khi đó, Maybach S 680 4MATIC là mẫu xe đầu bảng của MBV tại Việt Nam. Xe sở hữu đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất cùng thiết kế nhận diện rất riêng của Maybach. Điểm nhấn của Maybach S 680 4MATIC chính là đường vây được mạ crôm chạy dọc ngay chính giữa dẫn đến thiết kế lưới tản nhiệt với 27 thanh crôm trang trí và logo "MAYBACH" đặc trưng. Phía dưới là thiết kế cản trước hình vây cá, đại diện cho ngôn ngữ thiết kế cùng triết lý thẩm mỹ của thương hiệu. Bộ mâm xe 21-inch với thiết kế đa chấu đặc trưng, được tạo hình theo các ly rượu champagne flute ấn tượng. Logo Mercedes-Maybach trên cột C cùng biểu tượng "V12" bên hông thân xe giúp Maybach S 680 4MATIC thêm phần lịch lãm và thu hút.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Mercedes-Maybach S-Class 2022

Không gian nội thất mang vẻ đẹp độc đáo nhờ được ốp gỗ Designo màu nâu với các đường viền aluminium trang trí độc đáo. So với "người anh em" Maybach S 450 4MATIC, thì mẫu xe đầu bảng này lại có thêm sự xa xỉ tuyệt đối, mang đến cảm giác đẳng cấp cao nhất trong thế giới thượng lưu. Vị chủ nhân đặc biệt sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh chân thực từ hệ thống loa vòm Burmester High-end 4D, 31 loa, công suất tối đa lên đến 1.350W.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Maybach S 680 4MATIC sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6.0L công suất 612 mã lực, đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây và vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ đánh lái bánh sau giúp Maybach S 680 4MATIC vận hành linh hoạt và mượt mà hơn.
 
Mercedes-Maybach S-Class 2022

Hiện Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới đã có mặt tại hệ thống các đại lý của MBV trên toàn quốc và bắt đầu nhận đặt cọc từ khách hàng. Trong đó, Maybach S 680 4MATIC có giá bán tham khảo từ 15,99 tỷ đồng, Maybach S 450 4MATIC có giá niêm yết là 8,199 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước