Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Phú Thái Mobility - nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng thương hiệu Land Rover tại Việt Nam - vừa chính thức ra mắt mẫu xe Range Rover 2022 thế hệ mới với giá bán tiêu chuẩn từ 11,189 tỷ đồng.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Bước sang thế hệ thứ 5, Range Rover là sự kết hợp hài hòa giữa tỷ lệ vóc dáng cùng sự sang trọng, diện mạo hoàn hảo và những đường nét sắc cạnh - được hỗ trợ bởi các công nghệ tiên tiến trong thiết kế mang đến một vẻ ngoài hoàn thiện hơn bao giờ hết.
 
Range Rover 2022 giữ trọn vẹn các đường nét đặc trưng xuyên suốt từ mẫu xe nguyên bản dù đã trải qua các thế hệ. Mang triết lý thiết kế tối giản nhưng rất tinh tế và sang trọng với mui xe thấp dần về phía sau, đường viền ở giữa thân xe mạnh mẽ chắc chắn tạo điểm nhấn và ngưỡng cửa lớn hơn. Những đặc điểm đặc trưng của thương hiệu kết hợp với khoảng cách từ trục trước đến đầu xe ngắn, kính chắn gió thiết kế thẳng đứng và phần đuôi xe kiểu dáng thuyền mới tạo nên một thiết kế thực sự đặc biệt, thon gọn hơn khi nhìn từ trên cao xuống, hoàn chỉnh với cốp khoang hành lý hai phần riêng biệt thực dụng, là những yếu tố quan trọng để tạo nên một kiểu dáng thanh lịch, truyền tải sự hiện diện vô song của Range Rover.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Các chi tiết phẳng và chặt chẽ là đặc điểm nổi bật trên Range Rover kết hợp với thiết kế cùng các công nghệ hỗ trợ hiện đại góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho xe, bao gồm thiết kế kính phẳng, với chi tiết hoàn thiện đường viền cửa sổ ẩn và các khớp nối vòm mái xe được hàn laser liền mạch. Hệ thống đèn hậu được thiết kế ẩn và chỉ phát sáng khi hoạt động là chi tiết quan trọng góp phần tạo nên sự thành công và tính đặc trưng của Range Rover mới.
 
Phần thân xe liền mạch thể hiện sự chú ý hơn của Land Rover đến từng chi tiết khi cạnh tròn của cửa tiếp xúc với kính tạo nên sự đơn giản tinh tế, thiết kế mới tinh chỉnh hơn với bộ hoàn thiện thân xe ẩn được chế tạo đặc biệt. Công nghệ hiện đại tạo điều kiện cho việc thiết kế có thể kết hợp với kính cường lực, hệ thống chiếu sáng ẩn từ mờ đến sáng dần cùng các chi tiết chính xác để tạo nên một chiếc xe nguyên khối rắn chắc, ấn tượng hơn bao giờ hết. 
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Với hệ số cản gió chỉ 0.3, Range Rover 2022 trở thành chiếc SUV hạng sang hiệu quả nhất về mặt khí động học trên thế giới.
 
Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng LED hiệu quả và mạnh mẽ được cung cấp trên mọi chiếc Range Rover 2022, với cụm dèn pha LED kỹ thuật số độ nét cao mới cung cấp phạm vi chiếu sáng lên đến 500m. Đèn chiếu sáng thích ứng phía trước có khả năng tạo bóng tối đa vật thể trên đường đi, đảm bảo những người tham gia giao thông khác không bị lóa mắt trong khi vẫn duy trì ánh sáng tối ưu cho người lái. Công nghệ đèn chủ động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua sử dụng thông tin từ hệ thống định vị để chủ động điều chỉnh chùm ánh sáng cho các góc gần trên đường. 
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam
 
Nội thất Range Rover thế hệ mới kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến với sự sang trọng hiện đại để mang đến sự tinh tế vô song cho cả người lái và hành khách. Xe có các cấu hình 4, 5 hoặc 7 chỗ trên các phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài.

Một loạt các công nghệ tiên tiến góp phần hình thành nên sự tiện nghi và tinh tế vô song của Range Rover 2022. Công nghệ khử tiếng ồn chủ động thế hệ thứ ba mới mang lại không gian nội thất yên tĩnh nhất khi vận hành trên đường. Công nghệ này được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc thân xe kín và bằng cách sử dụng tai nghe ở bên ngoài xe và loa tựa đầu ở bên trong để tạo ra vùng yên tĩnh riêng biệt cho người ngồi trong cabin - giống như tai nghe khử tiếng ồn chủ động high-end.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Công nghệ loa tiên tiến được xây dựng dựa trên sự cải tiến cơ bản được cung cấp bởi kiến ​​trúc thân xe MLA-Flex để mang lại sự yên tĩnh trong khoang lái. Xe trang bị hệ thống âm thanh Meridian Signature 1.600W, với hệ thống loa 20W bổ sung ở bốn tựa đầu chính cho trải nghiệm chìm đắm bởi âm thanh tuyệt hảo hơn bao giờ hết.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Sự thoải mái được tăng cường nhờ hệ thống lọc không khí trong khoang nội thất, kết hợp công nghệ Nanoe X kép để giảm thiểu chất gây dị ứng và loại bỏ mầm bệnh, đồng thời hệ thống quản lý CO2 và bộ lọc PM2.5 nâng cao chất lượng không khí. Công nghệ Nanoe X tiên tiến đã được khoa học chứng minh là có thể làm giảm đáng kể vi-rút và vi khuẩn bao gồm cả vi-rút SARS-CoV-21.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Range Rover nâng cấp công nghệ thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình cảm ứng lớn nhất từ ​​trước đến nay. Màn hình nổi, cong 13.1-inch thể hiện độ sắc nét hoàn hảo cùng kiến ​​trúc nhẹ trong thiết kế nội thất với khung tối giản. Hệ thống Pivi Pro hoạt động hài hòa với bảng đồng hồ kỹ thuật số Interactive Driver Display 13.7-inch. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều cấu hình khác nhau, bao gồm cả kiểu bố trí tương tự thông thường, sử dụng các nút điều khiển trên vô lăng.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Lần đầu tiên trên Land Rover, màn hình trung tâm sẽ cung cấp phản hồi xúc giác khi khách hàng chạm và nhấn vào màn hình. Cho phép người dùng cảm thấy xác nhận tích cực mà không cần nhìn vào màn hình, điều này giúp giảm nhu cầu nhìn ra xa và làm cho Pivi Pro trở nên trực quan hơn.

Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam
 
Hành khách phía sau có thể tận hưởng hệ thống giải trí hàng ghế sau (RSE) mới, với màn hình cảm ứng HD 11.4-inch có thể điều chỉnh được gắn ở phía sau lưng hàng ghế trước. Chúng hoạt động độc lập và hỗ trợ kết nối hầu hết các thiết bị bằng cổng HDMI, đồng thời sử dụng khả năng điểm phát sóng Wi-Fi. Màn hình điều khiển cảm ứng ở hàng ghế sau 10 8-inch được gắn ở tựa tay trung tâm giúp điều khiển nhanh chóng và trực quan để có được vị trí ngồi hoàn hảo, nâng cao trải nghiệm sang trọng cho hàng ghế sau.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Range Rover 2022 cung cấp hiệu suất điện khí hóa với sự lựa chọn của động cơ xăng lai nhẹ (MHEV) P360 Ingenium. Một động cơ xăng mới mạnh mẽ - động cơ P530 tăng áp kép V8 - mang lại sự tinh tế và hiệu suất cao hơn cũng như hiệu quả hơn 17% so với động cơ Range Rover V8 trước đó.

Động cơ xăng 6 xi-lanh có công nghệ MHEV 48V mới nhất, thu năng lượng thường bị mất khi giảm tốc và phanh để tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Động cơ khởi động tích hợp dây đai thông minh của hệ thống đảm bảo hệ thống dừng/khởi động hoạt động nhạy bén hơn, đồng thời hỗ trợ thêm cho động cơ khi tăng tốc.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Mỗi chiếc Range Rover đều trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho cảm giác lái dễ dàng với độ ổn định nhất ở tốc độ cao và khả năng cơ động được cải thiện ở tốc độ thấp. Hệ thống đánh lái bốn bánh cho cảm giác lái ổn định ở tốc độ cao và bán kính quay đầu gọn gàng nhất so với bất kỳ chiếc Land Rover nào, trong khi hệ thống treo khí nén điện tử tiên tiến có thể chủ động phản ứng với con đường phía trước bằng cách sử dụng dữ liệu điều hướng eHorizon. Công nghệ cân bằng thân xe Dynamic Response Pro điều khiển điện tử cung cấp khả năng phản ứng nhanh trong việc kiểm soát độ nghiêng thân xe để nâng cao sự điềm tĩnh và linh hoạt trong mọi điều kiện khác nhau.
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam
 
Range Rover 2022 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Range Rover thế hệ mới được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá bán tiêu chuẩn (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) như sau:

- Range Rover SWB P360 Autobiography: 11,189 tỷ đồng
- Range Rover LWB P360 Autobiography: 11,389 tỷ đồng
- Range Rover LWB P360 Autobiography (7 chỗ): 11,409 tỷ đồng
- Range Rover LWB P530 SV: 23,859 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước