Mazda CX-8: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình du xuân dịp Tết

Mẫu SUV của Mazda có ngoại thất bắt mắt, không gian nội thất cho 7 người, nhiều tiện nghi phù hợp cho những chuyến đi xa, du xuân dịp Tết.
 
Mazda CX-8 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình du xuân dịp Tết

Mazda là một trong những hãng tiên phong trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm SUV tại Việt Nam. Trong đó, dòng SUV 7 chỗ CX-8 ở vị thế dẫn đầu dải sản phẩm. Dòng xe này được hãng hướng đến nhóm khách hàng cá nhân, gia đình, thường xuyên di chuyển đường dài và trong phố, đặc biệt là dịp cận Tết, khi nhu cầu di chuyển của người dân tăng cao.

CX-8 đáp ứng được cả hai yếu tố cùng lúc, rộng rãi và nhiều trang bị tiện nghi, hứa hẹn phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, CX-8 Deluxe được trang bị đèn chiếu sáng LED, màn hình HUD và cảm biến trước sau. Đây thường là trang bị có trên phiên bản cao cấp của các mẫu xe đối thủ. Với khách hàng hay di chuyển những cung đường hỗn hợp, CX-8 có tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ở phiên bản cao cấp hơn.

Mazda CX-8 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình du xuân dịp Tết

Đối với nội thất, CX-8 có ghế bọc da Nappa cao cấp, dàn âm thanh 10 loa thương hiệu Bose, điều hoà 3 vùng độc lập và hệ thống an toàn chủ động thông minh i-Activsense. Đây là tổ hợp các công nghệ an toàn của Mazda gồm: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ chống va chạm trước sau, nhắc nhở người lái tập trung… Một số phiên bản còn có rèm che nắng cho hàng ghế phía sau, giúp tạo không gian riêng tư cho hành khách.

Ngoại thất CX-8 áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng của Mazda. Về kích thước, CX-8 có trục cơ sở dài bằng CX-9, đạt 2.930 mm. Trong phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay tại Việt Nam, CX-8 là mẫu xe có chiều dài tổng thể lớn nhất, đạt 4.900 mm. Những ưu thế này giúp CX-8 khẳng định lợi thế của dòng xe SUV 7 chỗ, mang lại sự thoải mái cho gia đình nhiều thế hệ khi di chuyển đường dài.

Mazda CX-8 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình du xuân dịp Tết  
"Với không gian nội rất rộng rãi, ngoại thất bắt mắt mang cá tính riêng, Mazda CX-8 là mẫu xe có thể đáp ứng chuyến đi ngắn ở đô thị, gặp gỡ đối tác hoặc chặng đường dài cùng người thân và gia đình," một khách hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Hiện Mazda đang áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách mua CX-8, trị giá đến 120 triệu đồng. Ưu đãi này gồm 70 triệu đồng giá bán và gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Là mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước, CX-8 được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, đến hết tháng 5/2022. Xe có giá khởi điểm sau ưu đãi từ 929 triệu đồng, Mazda ưu đãi vay mua xe trả trước từ 200 triệu đồng.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe