Bridgestone Việt Nam là "Nhà cung cấp xuất sắc nhất" 2020 của Toyota

Bridgestone Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc nhất" năm 2020 tại Hội nghị Nhà cung cấp thường niên của Toyota Việt Nam. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Bridgestone Việt Nam được vinh danh ở hạng mục giải thưởng cao nhất kể từ khi hai thương hiệu bắt tay hợp tác chiến lược vào năm 2016.
 
Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc nhất" 2020 từ Toyota

Năm 2021 đánh dấu một năm thành công vượt trội trong mối quan hệ hợp tác giữa Bridgestone và Toyota, khi Bridgestone Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý chất lượng" lần thứ 4 liên tiếp, giải thưởng "Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý an toàn", "Nhà cung cấp có kết quả cải thiện tốt nhất về chi phí" và đặc biệt là giành giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc nhất" tại Hội nghị Nhà Cung cấp năm 2021 của Toyota Việt Nam. Trước đó, vào tháng 4/2021, Bridgestone Châu Á - Thái Bình Dương cũng đã xuất sắc giành được giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện" - một trong những hạng mục danh giá nhất tại giải thưởng thường niên toàn khu vực của Toyota. Đây là lần thứ 2 Bridgestone Châu Á - Thái Bình Dương được trao giải thưởng này từ Toyota, kể từ lần đầu tiên vào năm 2014.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá "Nhà cung cấp xuất sắc nhất" năm 2020 từ Toyota Việt Nam, ông Sadaharu Kato, CEO Bridgestone Việt Nam, chia sẻ: "Từ nhiều năm nay, đồng hành cùng chiến lược nội địa hóa của Toyota luôn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Bridgestone Việt Nam. Giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc nhất" năm 2020 và ba giải thưởng khác ở hạng mục "Chất lượng", "An toàn", "Hiệu quả chi phí" là thành tựu đáng tự hào của Bridgestone Việt Nam, là sự ghi nhận đáng trân trọng từ đối tác quan trọng Toyota Viêt Nam, là quả ngọt cho những nỗ lực không ngừng của Bridgestone Việt Nam trong việc đồng hành và phát triển mối quan hệ chiến lược với một trong những thương hiệu ô tô lớn nhất thị trường Việt và toàn cầu. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác hiệu quả lâu dài này sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội nữa cho hai thương hiệu để cùng hướng đến những giải pháp di chuyển bền vững trong tương lai, mang lại quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam."
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước