Bridgestone Tân Kim Phúc khai trương cửa hàng mới tại Quy Nhơn

Trung tâm Dịch vụ Lốp Ô tô, Tải và Buýt Tân Kim Phúc vừa giới thiệu cửa hàng mới được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp tại Khu Đô thị Long Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Nhân sự kiện này, Tân Kim Phúc dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến hết ngày 10/11/2021.
 
Bridgestone khai trương cửa hàng mới tại Quy Nhơn

Chính thức hợp tác với Bridgestone Việt Nam từ năm 2013, đến nay, Tân Kim Phúc ngày càng mở rộng quy mô và nâng cấp hệ thống để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đứng trước các khó khăn và thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra tại Việt Nam nói chung cũng như tại Bình Định nói riêng, Tân Kim Phúc vẫn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng dịch vụ và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về dịch vụ lốp chuyên nghiệp và đẳng cấp.
 
Trong những nỗ lực đó, tháng 10/2021, Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Ô tô, Tải và Buýt Tân Kim
Phúc ghi dấu bằng sự kiện ra mắt cửa hàng mới tại địa chỉ Lô 2, 3 Khu Đô thị Long Vân, TP. Quy Nhơn. Đây là mô hình kết hợp giữa Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Tải/Buýt và Dịch vụ Lốp xe Du lịch chính hãng của Bridgestone. Đến với Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Ô tô, Tải và Buýt Tân Kim Phúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian hoàn toàn mới, tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như: khu vực dịch vụ sạch sẽ; máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến; đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Với vị trí thuận lợi, Tân Kim Phúc hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của Bridgestone, đồng thời xây dựng thói quen chăm sóc, bảo trì xe định kỳ cho chủ xe và các chủ doanh nghiệp vận tải không chỉ tại Quy Nhơn mà còn các khu vực lân cận.
 
Chào mừng sự kiện khai trương diện mạo mới, từ 10/10 đến 10/11/2021, Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Ô tô, Tải và Buýt Tân Kim Phúc dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng lốp xe tải, xe buýt và lốp ô tô.  Cụ thể, tặng phiếu nhiên liệu trị giá đến 400.000 đồng cho khách hàng sử dụng các dòng lốp xe tải/xe buýt và tặng voucher mua sắm trị giá đến 500.000 đồng cho khách hàng thay lốp ô tô của Bridgestone.
 
Bà Nguyễn Trần Quỳnh Điệp, Giám đốc Điều hành, Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Ô tô, Tải và Buýt Tân Kim Phúc, chia sẻ: "Sau gần 8 năm hợp tác cùng Bridgestone, Tân Kim Phúc rất vinh dự khi giới thiệu đến khách hàng cửa hàng mới được đầu tư bài bản, quy mô và chuyên nghiệp hơn. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ Bridgestone, Tân Kim Phúc còn hướng đến các dịch vụ chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, đáng tin cậy cho các chủ xe tại Quy Nhơn." 
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước