TC Motor trao tặng 10 xe cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch

TC Motor vừa trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương (tổng giá trị là 10,8 tỷ đồng) tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường nguồn vật lực phòng chống đại dịch Covid-19 cho các bệnh viện tuyến đầu trên toàn quốc.
 
Đại diện TC Motor cho biết: "Hoạt động trao tặng xe Solati cứu thương này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho công tác phòng chống Covid-19. Đồng thời, TC Motor luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm với cộng động, bên cạnh phát triển kinh tế, tăng nguồn đóng góp ngân sách. TC Motor hy vọng những sản phẩm này sẽ góp phần vào công cuộc phòng chống dịch, "chống dịch như chống giặc" của toàn thể đất nước."

TC Motor trao tặng 10 xe cứu thương hỗ trợ chống dịch Covid-19
 
Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, mẫu city bus 16 chỗ đang được sản xuất và phân phối tại Việt Nam, phiên bản xe Solati cứu thương có thể nói là mẫu xe cứu thương to lớn và rộng rãi nhất thị trường. Mẫu xe cứu thương được trang bị thêm các thiết bị y tế chuyên dụng như bình oxi dung tích 8 lít, móc treo dịch truyền, tủ đồ, ổ cắm điện chuyên dụng, hệ thống phát tín hiệu ưu tiên... Sở hữu kích cỡ lớn, xe được trang bị cáng và túi cứu thương tiêu chuẩn, hệ thống dây điện chống cháy an toàn sẵn sàng lắp đặt thêm các trang bị y tế chuyên dụng hiện đại khác.

Trước đó, tháng 5/2020, TC Motor cũng đã trao tặng 10 xe Solati cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19. Ở phiên bản 2021, Hyundai Solati cứu thương đã có những cải tiến nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, TC Motor cũng sẵn sàng nguồn linh kiện để sản xuất số lượng lớn Solati cứu thương đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cộng đồng và xã hội.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước