Land Rover Discovery 2021 ra mắt tại Việt Nam, chốt giá từ 4,54 tỷ đồng

Phú Thái Mobility, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của thương hiệu Land Rover tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Discovery 2021 với giá bán khởi điểm từ 4,539 tỷ đồng.

Discovery mới là chiếc SUV cao cấp có thiết kế đẹp mắt và tinh tế với những tinh chỉnh từ các chi tiết ngoại thất đến nội thất mang đến sự thoải mái, linh hoạt và hiệu quả hơn cho mọi gia đình.

Land Rover Discovery 2021
 
Trên phiên bản mới, Discovery sở hữu hệ thống đèn LED thiết kế hiện đại, góc cạnh và sắc sảo hơn. Lưới tản nhiệt cùng cản trước được tinh chỉnh phù hợp với những chi tiết ngoại thất trên thân xe đã được làm rộng hơn, và các khe hút gió bên hông mới kết hợp với nhau để tạo ra một diện mạo năng động và có mục đích hơn.

Land Rover Discovery 2021

Land Rover Discovery 2021

Thiết kế bệ đỡ phía sau điều khiển bằng điện, đóng/mở tự động cùng với cửa khoang hành lý hoặc điều khiển thông qua bảng điều khiển trong khoang, giúp việc chất dỡ đồ vào khoang hành lý trở nên dễ dàng và an toàn hơn, đồng thời không làm trầy xước đến cụm cản phía sau.

Land Rover Discovery 2021
 
Bên trong, Discovery 2021 được thừa hưởng từ những cải tiến được thiết kế để làm nổi bật sự cao cấp và tính linh hoạt của cách bày trí 7 chỗ ngồi, với cabin rộng rãi kết hợp thông tin giải trí Pivi Pro tiên tiến của Land Rover. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và tinh tế hơn, chứa màn hình cảm ứng full HD 11.4-inch lớn hơn tới 48%, giảm nhiều số lượng nút bấm đơn giản và tiện dụng, thiết kế dạng cong, viền mỏng đẹp mắt.

Land Rover Discovery 2021

Kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3-inch, Discovery mới cung cấp bản đồ 3D với độ nét cao bên trong màn hình hiển thị tốc độ, nhằm giúp màn hình cảm ứng ở trung tâm có thể dễ dàng điều khiển các ứng dụng khác.

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) đầy đủ màu sắc, đưa thông tin lái có độ phân giải cao trực tiếp vào tầm nhìn của người lái, có thể hiện thị tất cả các thông tin như: tốc độ, hộp số, dẫn đường, kiểm soát, các tin nhắn cảnh báo... Việc tích hợp điện thoại thông minh cũng vô cùng đơn giản nhờ có Apple Carplay và Android Auto, trong khi đó công nghệ Bluetooth tiên tiến có thể kết nối hai điện thoại thông minh cùng một lúc. Sạc không dây là trang bị tùy chọn với công suất lên đến 15W giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy pin thiết bị.

Land Rover Discovery 2021

Vô lăng 4 chấu kiểu dáng mới mạnh mẽ và khỏe khoắn tương tự trên Defender. Các nút bấm đều thiết kế có ánh sáng nền thay đổi đẹp mắt và tùy theo ngữ cảnh thuận tiện trong việc sử dụng. Hệ thống đèn nội thất tùy chọn với dải 10 màu sắc có thể thay đổi và điều chỉnh độ sáng đem đến không gian sang trọng, ấm cúng hoặc thể thao, bắt mắt tùy theo sở thích của từng chủ nhân.

Land Rover Discovery 2021

Tùy từng phiên bản, hàng ghế trước trang bị tiêu chuẩn ghế chỉnh điện 14 hướng với các tùy chọn chức năng sưởi, làm mát và massage. Hệ thống điều hòa không khí tự động hai vùng là trang bị tiêu chuẩn, tùy chọn hệ thống điều hòa tự động ba vùng, hay hệ thông điều hòa tự động bốn vùng với hàng ghế thứ hai điều khiển nhiệt độ riêng biệt cho hai vị trí.

Hệ thống tạo ion lọc không khí nội thất sẽ giúp hành khách cảm thấy thoải mái hơn nhờ việc tạo ion làm sạch, lọc bụi mịn và khử mùi không khí, với công nghệ lọc không khí PM2.5 trang bị có sẵn. Hệ thống sẽ chủ động đo chất lượng không khí và tự động sử dụng các bộ lọc tiên tiến để giảm mức độ chất gây dị ứng, độc tố và bụi có hại phía bên trong xe, giúp nâng cao sức khỏe cho hành khách.

Land Rover Discovery 2021

Discovery mới có thể trang bị tùy chọn hệ thống âm thanh Meridian với công suất lên đến 400W, 13 loa bao gồm loa trầm, bộ khuếch đại 14 kênh; hoặc hệ thống âm thanh vòm Meridian Surround công suất lến đến 700W, 15 loa bao gồm loa trầm và bộ khuếch đại 18 kênh.

Land Rover Discovery 2021

Tại thị trường Việt Nam, Discovery 2021 được phân phối với 3 phiên bản gồm:

- Discovery S P300: trang bị động cơ xăng tăng áp, 2.0L 4 xi-lanh, công suất 300 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây, tốc độ tối đa 201 km/h. Giá bán tiêu chuẩn từ 4,539 tỷ đồng.

- Discovery SE P300: trang bị động cơ xăng tăng áp, 2.0L 4 xi-lanh, công suất 300 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây, tốc độ tối đa 201 km/h. Giá bán tiêu chuẩn từ 4,749 tỷ đồng.

- Discovery SE P360: trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ, 3.0L 6 xi-lanh, công suất 360 mã lực tại 5.500-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750-5.000 vòng/phút. Tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây, tốc độ tối đa 209 km/h. Giá bán tiêu chuẩn từ 5,659 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2021

Hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn mang đến sự thoải mái khi lái xe trong mọi điều kiện môi trường và có tính năng tự động hạ độ cao để cải thiện hiệu quả khí động học cũng như tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trên đường cao tốc. Hệ thống tự động hạ 40 mm khi hành khách mở cửa để dễ dàng bước xuống xe, hoặc có thể hạ đuôi xe xuống 60 mm để chất/dỡ đồ dễ dàng từ khoang hành lý. Ngược lại, người lái có thể nâng gầm cao hơn tối đa 75 mm để phù hợp với các tình huống offroad. Tổng hành trình người lái có thể nâng/hạ là 115 mm và tổng hành trình hoạt động của hệ thống treo là 455 mm.

Land Rover Discovery 2021

Discovery mới cũng được thừa hưởng từ công nghệ ClearSight Ground View, giúp hiển thị tầm nhìn bị che khuất ngay bên dưới phần đầu xe lên màn hình cảm ứng trung tâm nhờ sự kết hợp của camera phía trước. Tính năng thông minh này giúp hiện thực hóa khái niệm nắp capô trong suốt trong tương lai của Land Rover và hỗ trợ người lái khi vượt qua những đoạn đường địa hình dốc hoặc những chướng ngại vật bất ngờ trong đô thị. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước