MG Việt Nam ra mắt dịch vụ cứu hộ 24/7

MG Việt Nam vừa chính thức ra mắt gói dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 nhằm hỗ trợ khi xe khách hàng gặp sự cố bất ngờ và không thể tiếp tục di chuyển trên đường.
 
MG Care 24/7

Gói dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 bao gồm các giải pháp sau:

1. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua điện thoại (hotline 1800 888 811) sẽ được áp dụng trong các trường hợp liên quan đến sự vận hành của xe, tín hiệu hoặc cảnh báo an toàn, hoặc những thông tin kỹ thuật về xe.

2. Kéo xe về xưởng dịch vụ chính hãng gần nhất (không áp dụng đối với các trường hợp xe bị tai nạn)

Trong trường hợp xe của khách hàng không thể di chuyển, chúng tôi sẽ sắp xếp để xe của khách hàng được kéo/vận chuyển đến xưởng dịch vụ chính hãng gần nhất, kể cả các ngày lễ Tết.

3. Khóa trái/thất lạc chìa khóa - giao chìa khóa phụ của khách hàng

Trong trường hợp chìa khóa chính của xe bị mất hoặc xe bị khóa trái, chìa khóa phụ của khách hàng sẽ được giao miễn phí cho khách hàng nếu khoảng cách từ vị trí chìa khóa phụ đến xe của khách hàng trong phạm vi bán kính 15 km. Nếu khoảng cách lớn hơn 15 km, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho phần chi phí phát sinh thêm.

4. Hỗ trợ nhiên liệu khẩn cấp

Trong trường hợp xe bị hết nhiên liệu, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao miễn phí 5 lít nhiên liệu theo khuyến nghị của nhà sản xuất đến vị trí xe của khách hàng. Điều kiện này chỉ được áp dụng tối đa 1 lần/năm và không giới hạn khoảng cách.

5. Kích ắc quy

Trong trường hợp ắc quy của xe khách hàng bị chết tạm thời, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ kích bình ắc quy, không giới hạn khoảng cách.

6. Thay lốp (có sẵn lốp phụ)

Trong trường hợp một lốp của xe khách hàng bị hỏng và trên xe có sẵn lốp dự phòng, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ thay lốp dự phòng, không giới hạn khoảng cách

Nếu xe khách hàng không có sẵn lốp dự phòng hoặc có ít nhất hai lốp trên xe bị hỏng, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ kéo xe đến đại lý ủy quyền gần nhất.

7. Truyền tin khẩn cấp

Trong trường hợp xe của khách hàng bị hỏng hoặc gặp tai nạn, chúng tôi có thể hỗ trợ liên lạc với người thân, bạn bè hoặc đối tác của khách hàng để thông báo về việc chậm trễ thời gian. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi thông báo tới những người nêu trên với tư cách là đại diện của khách hàng.

8. Dịch vụ phiên dịch

Tài xế/chủ xe sẽ được hỗ trợ phiên dịch để tạo điều kiện thuận lợi khi giao tiếp với bên thứ ba, đặc biệt trong trường hợp tài xế/chủ xe là người nước ngoài.

9. Hỗ trợ khi xe bị tai nạn

Nếu xe của khách hàng gặp tai nạn và khách hàng liên hệ tới tổng đài MG Care 24/7, MG Việt Nam sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về nghĩa vụ và những thông tin chi tiết cần lấy từ tài xế khác, để khách hàng thêm yên tâm. MG Việt Nam cũng hỗ trợ gọi xe cứu thương trong những trường hợp cần thiết.

MG Việt Nam sẽ hỗ trợ sắp xếp dịch vụ kéo xe nếu khách hàng yêu cầu, tuy nhiên, tất cả chi phí liên quan sẽ do khách hàng hoặc bên bảo hiểm chi trả.

10. Hỗ trợ tài xế/sắp xếp khách sạn/hỗ trợ gọi taxi khẩn cấp

Trong trường hợp khách hàng cần sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên đây, MG Việt Nam sẽ hỗ trợ sắp xếp, liên hệ với bên thứ ba và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho những chi phí phát sinh.

MG Care 24/7 có hiệu lực 5 năm kể từ ngày giao xe và hoàn toàn miễn phí, nằm trong gói dịch vụ mở rộng của MG Việt Nam dành tặng cho tất cả khách hàng mua xe ZS Smart Up tại các đại lý MG chính hãng trên toàn quốc.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước