Triệu hồi 69 xe Audi A3 tại Việt Nam bị lỗi hộp số

Audi Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi 69 xe A3, được sản xuất từ tháng 11/2013 đến 10/2014, để kiểm tra lỗi hộp số.

Hãng xe sang Đức cho biết trên các xe A3 có hộp số ly hợp kép 7 cấp, rò rỉ dầu và mất áp suất có thể xảy ra khi chuyển bánh răng thủy lực (chuyển số trong hộp số thủy lực). Điều này có thể khiến đèn cảnh báo của hộp số sáng lên và dòng điện giữa động cơ và hộp số bị gián đoạn.

Các mẫu xe Audi A3 trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Tất cả sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố. Audi Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi A3 trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 03 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Triệu hồi 69 xe Audi A3 tại Việt Nam do lỗi hộp số

Đối với các xe không được phân phối chính hãng nhưng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, Audi Việt Nam cho biết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ Audi AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe ngoại giao).

Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 15/8/2020 tới ngày 31/3/2022 và đã được đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước