Ford Escape 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Hơn 5 năm "biến mất" khỏi thị trường Việt Nam, Ford Escape thế hệ mới nhất sẽ xuất hiện trở lại trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2019 tại TP.HCM. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe đang rất ăn khách như Honda CR-V và Mazda CX-5.

Theo nguồn tin rò rỉ từ các nhân viên bán hàng của Ford, mẫu xe trưng bày là phiên bản nhập khẩu, nhưng đến quý 3/2020, Escape sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.

Ford Escape 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Việc "gọi" Escape quay trở lại đội hình sản phẩm cho thấy Ford Việt Nam muốn bắt kịp xu hướng kinh doanh mới. Liên doanh Mỹ đang muốn tập trung đầu tư vào mảng xe gầm cao và xe bán tải vốn là thế mạnh của hãng. Sự xuất hiện của Escape mới tại Vietnam Motor Show 2019 có thể xem là bước thử phản ứng của khách hàng để Ford Việt Nam xây dựng khung giá cạnh tranh với các đối thủ.

Hiện các đại lý của Ford tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt cọc cho Escape 2020 với mức giá dự kiến khoảng từ 900 triệu đồng. Tại thị trường nước ngoài, Escape mới có hai tùy chọn động cơ: EcoBoost 1.5L hoặc 2.0L. Hộp số tự động loại 6 cấp và giá bán từ 24.105 USD.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước