Kia Soluto vừa ra mắt đã hút khách Việt

Sở hữu giá bán tốt nhất phân khúc sedan hạng B, Kia Soluto đã nhanh chóng cho thấy sức hút rất lớn của mình đối với khách hàng Việt khi đạt doanh số hơn 500 xe chỉ sau 1 tuần ra mắt, thông tin từ Thaco cho biết.

Kia Soluto hút khách Việt

Kia Soluto là mẫu xe hoàn toàn mới, được phát triển theo chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Kia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Kia Soluto chính thức ra mắt hôm 14/9 vừa qua và được Thaco phân phối với 3 phiên bản gồm MT, MT Deluxe và AT Deluxe cùng giá bán lần lượt là 399, 425 và 455 triệu đồng, thiết lập mức giá tốt nhất phân khúc sedan hạng B.

Xe được trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Đặc biệt, Soluto được Kia chọn là mẫu xe đầu tiên trang bị tính năng kết nối thông minh Kia Link tại Việt Nam. Đây là tính năng hoàn toàn mới được Kia phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới. Với tính năng này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm do được cảnh báo và hỗ trợ kịp thời mỗi khi có bất kỳ sự cố nào cho xe. Như thế, khách hàng có thể chăm sóc, bảo trì và sử dụng xe hiệu quả hơn.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước