Thaco phản hồi việc khách hàng tố xe Peugeot sử dụng ắc quy Trung Quốc

Thaco vừa chính thức phản hồi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về thông tin bình ắc quy sử dụng trên Peugeot 3005 và 5008 khác với tên bình ắc quy trên ứng dụng My Peugeot.​

Cụ thể, Thaco xác nhận tất cả bình ắc quy đang được sử dụng trên xe Peugeot 3008 và 5008 là bình ắc quy chính hãng mang thương hiệu LeoCH được sản xuất tại Trung Quốc. Việc ứng dụng My Peugeot hiển thị thông tin sai là do lỗi của Thaco.

Peugeot 5008

Theo lý giải của Thaco, "bình ắc quy mang thương hiệu LeoCH là bình ắc quy chính hãng được Peugeot Pháp chỉ định sử dụng trên các xe Peugeot 3008 và 5008. Hơn nữa, mỗi một chiếc xe Peugeot tại Việt Nam trước khi xuất xưởng đều được kiểm định kết nối với hệ thống kiểm soát chất lượng của Peugeot tại Pháp và được giám sát chặt chẽ trực tiếp của các chuyên gia Peugeot ngay tại dây chuyền sản xuất."

Thaco cũng thông tin thêm về phản ánh chất lượng ắc quy sử dụng thực tế của khách hàng. Qua thực tiễn tại Việt Nam, nhất là tại các thành phố lớn Hà nội và TP.HCM do điều kiện giao thông nên hệ thống i-stop phải làm việc liên tục dẫn đến việc tuổi thọ của bình ắc quy giảm sút chứ hoàn toàn không phải do chất lượng bình thấp. Hãng sẽ nâng thời hạn bảo hành ắc quy lên 2 năm (trước đây là 1 năm) hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào tới trước. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước