Hội chợ Oto.com.vn lần 2: Hơn 50 lượt đặt cọc mua xe

Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 2 đã diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 6-7/7/2019 tại Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Sự kiện mua bán và lái thử ô tô ngoài trời lớn nhất miền Bắc năm 2019 quy tụ 7 hãng xe từ bình dân đến cận sang như: Mitsubishi, Nissan, Toyota, Hyundai, Ford, Nissan, Mitsubishi, Isuzu hay Subaru với nhiều sản phẩm trưng bày cả mới và cũ.

Theo số liệu từ ban tổ chức, với hơn 2.000 lượt khách tham quan và đăng ký lái thử, các hãng xe đã chốt thành công hơn 50 đơn đặt hàng mua xe ngay trong khuôn khổ 2 ngày diễn ra sự kiện. Một số nhân vật chính trong các bản hợp đồng và đăng ký lái thử nhiều nhất có thể kể đến như: Mitsubishi Xpander và Outlander, Hyundai SantaFe và Accent, Ford Everest và Ranger, Toyota Fortuner, Toyota Camry, Nissan Terra, Nissan X-Trail, Subaru Outback…

Hội chợ Oto.com.vn lần 2: Hơn 50 lượt đặt cọc mua xe

Hàng loạt sự kiện, triển lãm xe hơi hàng đầu Việt Nam đều "Nam tiến", nên Hội chợ Oto.com.vn nhanh chóng trở thành "sân chơi" mới cho người dân phía Bắc. Nắm bắt thời cơ này, các hãng xe tham dự hội chợ đều mang đến những mẫu xe mới nhất, bán chạy nhất đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn để chốt khách hàng tiềm năng.

Không chỉ các đại lý xe, đối tác của Hội chợ Oto.com.vn lần 2 là Areon cũng triển khai chương trình "Mua 1 tặng 1" cho các sản phẩm nhãn hàng bày bán tại đây. Về phía nhà tài trợ chính, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã dành tặng người mua xe mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,7%/năm, thậm chí giảm thêm 4% chỉ còn 3,7%/năm (nếu đủ điều kiện đi kèm) và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác.

Cả hai lần tổ chức Hội chợ Oto.com.vn đều ghi nhận những con số cực kỳ ấn tượng về lượng khách tham quan và số xe đặt cọc. Qua đó, cho thấy nhu cầu mua xe thực tế của người tiêu dùng cả 2 miền đều rất cao. Vì vậy, ban tổ chức quyết định sẽ duy trì và xây dựng Hội chợ Oto.com.vn thành một sự kiện thường niên, một điểm đến tin cậy cho tất cả những người yêu xe.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 27-28/7/2019 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM nhằm tiếp thêm lửa cho thị trường xe hơi tiềm năng và sôi động ngay trước khi bước vào tháng Ngâu ảm đạm.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước