Toyota nhận 4 giải thưởng về an toàn từ ASEAN NCAP

Ủy ban Đánh giá xe Đông Nam Á vừa tổ chức lễ trao giải lần thứ 3 (2 năm một lần) - ASEAN NCAP Grand Prix 2018 cho những hãng xe giành thành tích cao ở lĩnh vực an toàn trong khu vực.

Tại lễ trao giải, Toyota được vinh danh ở 4 hạng mục: Giải thưởng xuất sắc nhất của ASEAN NCAP dành cho thương hiệu được đánh giá 5 sao tốt nhất (2017-2018), Giải thưởng xuất sắc nhất của ASEAN NCAP ở hạng mục Không ngừng Cải tiến An toàn dành cho 2 mẫu xe Toyota Vios & Rush, và Giải thưởng Bảo vệ An toàn cho Người lớn tốt nhất dành cho Toyota C-HR.


Toyota nhận 4 giải thưởng về an toàn từ ASEAN NCAP

Việc nhận được 4 giải thưởng lớn về an toàn từ ASEAN NCAP cho thấy những nỗ lực cải tiến tiêu chuẩn an toàn đối với các mẫu xe của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Toyota cũng là hãng ô tô sở hữu nhiều mẫu xe nhất đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao trong cuộc đánh giá được thực hiện bởi ASEAN NCAP năm 2017-2018.

Theo định hướng toàn cầu, Toyota Việt Nam cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực an toàn nhằm mang lại sự an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình. Cho đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.
 
Chia sẻ bài đăng
Toyota