Kia Morning gia nhập thị trường Việt vào năm 2007, khi khái niệm ô tô vẫn còn khá xa xỉ với đại đa số người dân. Với hàng loạt lợi thế về chi phí đầu tư, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá trị bán lại, Kia Morning đã gặt hái nhiều thành công và từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc chinh phục khách hàng, từ đó trở thành "chiếc xe đầu tiên" của đại đa số khách hàng lần đầu sở hữu ô tô.
Kia Morning và chặng đường chinh phục khách hàng
Đăng bởi:
Quang Tuấn
Cập nhật:
5/11/18
Kia Morning gia nhập thị trường Việt vào năm 2007, khi khái niệm ô tô vẫn còn khá xa xỉ với đại đa số người dân. Với hàng loạt lợi thế về chi phí đầu tư, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá trị bán lại, Kia Morning đã gặt hái nhiều thành công và từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc chinh phục khách hàng, từ đó trở thành "chiếc xe đầu tiên" của đại đa số khách hàng lần đầu sở hữu ô tô.
Chia sẻ bài đăng
Kia