Subaru Forester 2019 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Motor Image, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam, vừa chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt mẫu xe Forester hoàn toàn mới tại Vietnam Motor Show 2018 diễn ra cuối tháng này.

Subaru Forester 2019

Ở thế hệ mới, Forester sử dụng chuẩn khung gầm mới của Subaru - Subaru Global Platform - có tác dụng giảm rung lắc, giảm vặn xoắn thân xe và hạn chế tiếng ồn, giúp tạo sự thoải mái và yên tĩnh hơn cho khoang hành khách.

Đáng chú ý, Forester 2019 đã được tích hợp tổ hợp công nghệ hỗ trợ người lái cũng như an toàn cho xe EyeSight, bao gồm các chức năng như phanh phòng chống va chạm, xử lí bướm ga trước va chạm, kiểm soát hành trình, cảnh báo phương tiện phía trước, cảnh báo chệch làn và đảo làn. Bên cạnh đó, các tính năng như tự động giữ phanh và cảnh báo phát hiện xe ở điểm mù phía sau (SVRD) cũng có sẵn trên Forester mới.

Với khoảng sáng gầm 220 mm, Subaru Forester 2019 có thể dễ dàng di chuyển trên hầu hết các dạng địa hình. Thanh baga mui nay được nâng cao hơn và có khoen móc gài cho phép vận chuyển nhiều loại hành lý hơn.

Subaru Forester 2019
 
Không gian nội thất của Forester mới cũng được thiết kế lại với kích thước rộng rãi hơn. Phanh tay truyền thống được thay bằng nút tự động giữ phanh mới, bảng điều khiển trung tâm tích hợp cổng sạc USB, và điều khiển hệ thống thông gió điều hòa giúp người lái vẫn dễ dàng thao tác khi đang điều khiển xe. Bảng đồng hồ chỉ báo thông số có giao diện dễ nhìn, kết hợp thể hiện các thông tin đa chức năng khác.

Subaru Forester 2019 có không gian hàng ghế sau và dung tích khoang chứa đồ rộng hơn. Cửa cốp sau được điều chỉnh có độ mở cao hơn. Mặt khác, cốp sau chỉnh điện tự động cho phép mở, đóng và khóa xe chỉ với một nút bấm - tăng tính thuận tiện hơn bao giờ hết.


Subaru Forester 2019

Về tính năng vận hành, Forester 2019 được trang bị khối động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh đối đỉnh, cho công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số CVT 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD.

Tại Việt Nam,
Subaru Forester thế hệ mới có 2 phiên bản Forester i-S EyeSight và Forester i-L. Giá bán sẽ được công bố vào ngày 24/10/2018.

AutoVn: Ngoài sự kiện ra mắt Subaru Forester hoàn toàn mới, Motor Image còn mang đến Vietnam Motor Show 2018 hàng loạt chương trình hấp dẫn khác như các buổi siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Russ Swift Stunt Show; chương trình lái thử và trải nghiệm Subaru Core Technologies; trưng bày vintage car mừng Subaru 60 năm tuổi; và cuối cùng là hoạt động đóng góp từ thiện - ký tên lên xe.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show