Volkswagen khai trương đại lý đạt chuẩn 4S tại Hà Nội

Tối qua (9/1), Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý đạt chuẩn 4S AutoHaus của Volkswagen toàn cầu tại Hà Nội. Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối và nâng cao giá trị thương hiệu của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen AutoHaus
 
Volkswagen AutoHaus là đại lý trực thuộc Volkswagen Việt Nam tại thị trường trọng điểm Hà Nội và cũng là đại lý 4S có qui mô lớn nhất thời điểm hiện tại, gồm 2 showroom bán hàng tọa lạc tại các vị trí thuận lợi: Volkswagen Autohaus Phạm Văn Đồng - CT3, Lô 1, Đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, và Volkswagen Autohaus Lê Văn Lương - 68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân.

Với việc đưa Volkswagen AutoHaus đi vào hoạt động, Volkswagen Việt Nam đã nâng tổng số đại lý bán hàng đạt chuẩn trên cả nước lên con số 11 đại lý. Điều này một lần nữa thể hiện tầm nhìn của Volkswagen Việt Nam trong việc khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện hệ thống đại lý phân phối.

Volkswagen AutoHaus

Trong buổi lễ khai trương đại lý, Volkswagen AutoHaus cũng đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm xe Volkswagen hiện được trưng bày và phân phối tại Volkswagen Autohaus Phạm Văn Đồng và Volkswagen Autohaus Lê Văn Lương, bao gồm Passat giá dao động 1,35-1,45 tỷ đồng, Beetle Dune giá 1,469 tỷ và Tiguan Allspace giá 1,699 tỷ đồng.

Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác đang được đông đảo khách hàng cả nước yêu thích và lựa chọn trong nhiều phân khúc như: Jetta, Polo, Scirocco, Touareg, Tiguan, Sharan…

Volkswagen AutoHaus

Volkswagen AutoHaus

Volkswagen AutoHaus

Volkswagen AutoHaus

Volkswagen AutoHaus

Volkswagen AutoHaus
Chia sẻ bài đăng
Volkswagen