Range Rover Evoque Convertible đầu tiên về Việt Nam

Để chuẩn bị cho sự kiện VIMS 2017, Jaguar Land Rover đã bất ngờ đưa về Việt Nam mẫu SUV mui trần hạng sang Range Rover Evoque Convertible. Xe vừa được mở công ngày hôm qua (19/10) tại cảng VICT, TP.HCM.

Range Rover Evoque Convertible

Chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2015, Range Rover Evoque Convertible được phát triển từ phiên bản Evoque Coupe 3 cửa nhưng phần mui đã được "giấu đi". Khi muốn, người điều khiển có thể đóng/mở mui dễ dàng thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm ngay cả khi xe di chuyển ở tốc độ 48 km/h. Quá trình đóng/mở chỉ mất thời gian 21/18 giây.

Evoque Convertible được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha halogen nhưng khách hàng có thể lựa chọn đèn pha xenon hoặc LED để phù hợp với thiết kế tổng thể.


Range Rover Evoque Convertible

Trong khi đó, không gian nội thất khá rộng rãi với 4 ghế ngồi bọc da cao cấp. Một số trang bị nổi bật trên xe bao gồm hệ thống âm thanh 12 loa Meridian công suất 600W, hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 8-inch tiêu chuẩn (tùy chọn 10,2-inch), kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, hỗ trợ kết nối ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.


Range Rover Evoque Convertible

Về tính năng vận hành, Evoque Convertible sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180 km/h. Riêng tại Châu Âu, Evoque Convertible còn được cung cấp với động cơ diesel TD4 2.0L với công suất 178 mã lực.

Tại thị trường Mỹ, Range Rover Evoque Convertible có giá khởi điểm 50.475 USD.


Ảnh: Sầm Bảo Long
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước