Khách hàng mua Toyota Vios ở Nha Trang trúng thưởng xe Camry

Toyota Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng xe Camry trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota công bố từ ngày 1/5/2017.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước gồm Camry, Corolla, Vios, Innova, sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe.

Khách hàng mua Toyota Vios ở Nha Trang trúng thưởng xe Camry

Kết quả, trong tổng số 3.166 khách hàng mua xe tháng 5 và đạt điều kiện tham dự chương trình, khách hàng Hà Tấn Đức, mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang ngày 8/5/2017 với số VIN: RL4B29F30H5014537 đã là người may mắn nhất trúng xe Camry 2.5G trị giá 1,236 tỷ đồng. Buổi lễ trao giải cho khách hàng Hà Tấn Đức sẽ diễn ra vào ngày 28/6/2017 tại Toyota Nha Trang.


Phát biểu tại buổi lễ bốc thăm, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, chia sẻ: "Đây quả là điều mà ban tổ chức chúng tôi rất vui mừng vì được khách hàng ủng hộ và giải thưởng chỉ là 1 phần quà nhỏ đại diện cho tấm lòng và sự cám ơn chúng tôi đến với quý khách hàng. Trong tương lai chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến và tin dùng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ Toyota."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước