Sau vô lăng Honda Civic 2017 tại trường đua Đại Nam

Hôm 20/4, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình "Honda Civic Fun-to-Drive - Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic" với sự tham gia của các khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM cùng các nhà báo/phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông uy tín trên cả nước.

Chương trình Fun-to-Drive năm thứ 2 diễn ra tại trường đua Đại Nam (Bình Dương) - trường đua chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Fun-to-Drive 2017

Đồng hành cùng các khách mời trong chương trình là Honda Civic thế hệ mới nhập khẩu từ Thái Lan. Bên cạnh sự phá cách táo bạo và chất thể thao riêng biệt, Honda Civic còn sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng Earth Dreams Technology đột phá của Honda cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường.

Ngoài ra, những nâng cấp toàn diện từ hệ thống lái và khung gầm mới cứng vững, sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA cùng hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội khác đã giúp Honda Civic tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn ấn tượng - yếu tố quan trọng giúp Civic thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016.


Fun-to-Drive 2017

Đặc biệt, nhằm kiểm chứng tính năng vận hành đồng thời mang đến trải nghiệm trọn vẹn và tối đa cho người tham dự, chương trình Fun-to-Drive năm nay tăng thêm đáng kể thời gian trải nghiệm cho người lái, các bài thi cũng được thiết kế thử thách và hấp dẫn hơn, đòi hỏi những kỹ năng lái xe tổng hợp chuyên sâu trong điều kiện luôn tuân thủ các quy định về an toàn. Trong buổi sáng, người tham dự được trải nghiệm 2 phần thi tập trung với những thử thách thực tế trước khi bước vào phần thi chính thức buổi chiều. Trong phần thi chính thứ buổi chiều, mỗi người tham dự đã có cơ hội trải nghiệm Honda Civic với 2 vòng đua thử trước khi bước vào vòng thi tính điểm chính thức gồm hỗn hợp đường thẳng và 26 góc cua (dài khoảng 2,2 km). Các nội dung trải nghiệm bao gồm:

Tăng tốc: Thử khả năng vận hành mạnh mẽ của Honda Civic, người tham dự trải nghiệm tăng tốc từ 0-120 km/h lần lượt ở chế độ lái D và S (thể thao) kết hợp cùng lẫy chuyển số tay sau vô lăng.


Lái zic zắc: Để kiểm chứng sự chính xác và linh hoạt của hệ thống lái cũng như sự chắc chắn của khung gầm, khách mời được tham gia vào bài test dưới sa hình lắt léo, đánh lái liên tục ở tốc độ cao. Đây chính là điều kiện lý tưởng để thử thách khả năng lái của Civic và hiệu quả của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA. 

Fun-to-Drive 2017

VSA: Các khúc cua gấp chính là điều kiện lý tưởng để kiểm chứng sự hữu dụng của hệ thống cân bằng điện tử VSA. Không những thế, các chuyên gia còn tăng thêm thử thách cho Civic tại những đoạn cua gấp bằng việc làm ướt mặt đường. Với 2 lần trải nghiệm trong điều kiện tắt và bật VSA, chắc chắn người tham dự đã cảm nhận rõ ràng về sự an toàn của Honda Civic. 

ABS: Để kiểm chứng khả năng của hệ thống phanh, đặc biệt là tính năng chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, tại phần kết thúc, người lái được yêu cầu tăng tốc vượt qua vạch đích với tốc độ 60 km/h và phanh gấp, điều này sẽ kích hoạt đèn phanh ESS. Hệ thống phanh ABS với cơ chế nhấp - nhả liên tục giúp duy trì độ trượt của bánh với mặt đường trong giới hạn an toàn.

Fun-to-Drive 2017

Với những bài thi được thiết kế công phu nhằm kiểm chứng những tính năng vận hành và an toàn ấn tượng của Honda Civic thế hệ thứ 10, Fun-to-Drive 2017 đã mang lại những trải nghiệm phấn khích, những khoảnh khắc "Lái trọn đam mê" cho người tham dự, truyền tải một cách trọn vẹn sự thú vị khi cầm lái - đặc tính đã trở thành thương hiệu và niềm tự hào của các mẫu xe ô tô Honda.

Chia sẻ bài đăng
Trải Nghiệm