Audi Q2 sẽ xuất hiện tại VIMS 2016

Theo nguồn tin từ Audi Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ Q2 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016.

Audi Q2

Được phát triển để nhắm đến những khách hàng trẻ ở thành thị, Q2 sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt so với những model hiện hành của Audi. Mặt trước của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng khung đơn cỡ lớn, các hốc hút gió mở rộng và cụm đèn pha khá vuông vức. Một số điểm nhấn ở phía sau gồm trụ C thiết kế như trên siêu xe R8, cánh gió gắn trên trần xe, cụm đèn hậu mới với đèn tín hiệu dạng tia.

Đối với nội thất, Q2 thừa hưởng không gian tương tự như những dòng xe khác, trang bị màn hình MMI tiêu chuẩn. Nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng sẽ nhận được hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD và cụm điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit.


Audi Q2

Hiện chưa rõ Audi Việt Nam sẽ phân phối Q2 với phiên bản động cơ nào, nhưng tại thị trường Châu Âu, Q2 có cả tùy chọn động cơ xăng và diesel, công suất từ 116 đến 190 mã lực. Động cơ xăng gồm 1.0L 3 xi-lanh tăng áp, 1.4L 4 xi-lanh và 2.0L 4 xi-lanh. Động cơ diesel gồm 1.6L TDI và 2.0L TDI. Tất cả đi kèm hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. Đối với bản 2.0 TDI và 2.0 TFSI có tùy chọn hệ dẫn động quattro.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show