Giữa tháng 3 vừa qua, Bugatti đã chính thức khai trương showroom mới nhất ở Munich, Đức. Đây chính là showroom đầu tiên tại Châu Âu và thứ 3 trên toàn cầu của hãng siêu xe Pháp có khu vực Lifestyle, nơi chuyên bán các mặt hàng phụ kiện thời trang, quần áo, xe mô hình xa xỉ trong bộ sưu tập của Bugatti.
Bạn có tự hỏi vì sao Bugatti lại đặt showroom của mình ở Munich? Chúng tôi sẽ đưa ra 2 lý do cho câu hỏi này. Đầu tiên, Munich là một trong những thành phố giàu có nhất nước Đức, nơi sinh sống của nhiều khách hàng đang sở hữu "ông hoàng tốc độ" Veyron và đã đặt mua siêu xe Chiron. Lý do thứ 2, Munich là nơi tập trung của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp tại Đức, và quan trọng hơn là người dân Munich chẳng những không sợ mà còn rất tự tin khoe cá tính và phong cách của mình.
Đầu tiên, khi đến thăm showrooom, đập ngay vào mắt khách hàng sẽ là siêu xe mới nhất của Bugatti - một chiếc Chiron màu bạc. Điều này thật sự thú vị khi Chiron mới chính thức trình làng vào đầu tháng 3, tức chỉ khoảng 2 tuần sau khi ra mắt, khách hàng tại Munich đã có cơ hội được chiêm ngưỡng "siêu phẩm tốc độ" này. Tuy nhiên, chiếc xe chỉ được trưng bày ở đây một vài tuần sau đó sẽ được mang đi.
Tiến sâu vào trong, khách hàng được ngắm nhìn nội thất mang đậm tinh thần Bugatti với những gì đã làm nên một tên tuổi Bugatti lừng danh như hôm nay. Một bức tường trắng ngần cùng hệ thống đèn trang trí và 2 ô cửa sổ màu đen, mang lại không gian trang nhã, thanh lịch cho showroom. Bên trong, Bugatti cho gắn 2 màn hình cỡ lớn trên tường, phục vụ cho nhu cầu cá nhân hóa xe của khách hàng.
Ở phía đối diện, 3 đặc điểm chính tạo nên Bugatti là Nghệ thuật, Thiết kế và Công nghệ cũng được tái hiện một cách chân thực nhất. Tượng trưng cho 3 điều này là 3 mô hình được làm bằng sợi carbon đặt trên đế da cao cấp. Chiếc Chiron tượng trưng cho nghệ thuật và là tương lai của Bugatti nói riêng, nền công nghiệp xe hơi nói chung. Chiếc Type 57S 1935 biểu tượng cho thiết kế tuyệt đẹp của Bugatti, đồng thời cũng gợi nhớ về quá khứ hào hùng của hãng xe Pháp. Cuối cùng, để thể hiện cho công nghệ hiện đại của mình, khối động cơ 8.0L W16 là minh chứng không thể chính xác hơn.
Ở phía đối diện, 3 đặc điểm chính tạo nên Bugatti là Nghệ thuật, Thiết kế và Công nghệ cũng được tái hiện một cách chân thực nhất. Tượng trưng cho 3 điều này là 3 mô hình được làm bằng sợi carbon đặt trên đế da cao cấp. Chiếc Chiron tượng trưng cho nghệ thuật và là tương lai của Bugatti nói riêng, nền công nghiệp xe hơi nói chung. Chiếc Type 57S 1935 biểu tượng cho thiết kế tuyệt đẹp của Bugatti, đồng thời cũng gợi nhớ về quá khứ hào hùng của hãng xe Pháp. Cuối cùng, để thể hiện cho công nghệ hiện đại của mình, khối động cơ 8.0L W16 là minh chứng không thể chính xác hơn.
Kế bên là khu vực Lifestyle, nơi trưng bày những sản phẩm thời trang, những món đồ phụ kiện đẳng cấp mang đậm những giá trị làm nên thương hiệu Bugatti. Đa số mặt hàng ở đây chủ yếu dành cho nam giới, nhưng phái đẹp cũng có thể tìm cho mình những mặt hàng phụ kiện ưng ý. Tất cả những món đồ thời trang ở đây đều được đặt làm tại Ý và mỗi sản phẩm đều được giới hạn số lượng chỉ 431 chiếc, tượng trưng cho kỷ lục 431 km/h mà Bugatti Veyron Super Sport đã thiết lập.
Đại diện cho showroom Bugatti Munich, ông Guy Coquelin cho biết: "Sự xuất hiện của siêu xe Chiron tạo ra sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với những vị khách mới chưa từng sở hữu xe Bugatti trước đây. Hiện nay, chúng tôi đã nhận được 170 đơn hàng cho Chiron và không ít trong số đó đến từ những vị khách hàng mới như thế này." Theo một báo cáo chưa chính thức, khoảng 10% số đơn hàng của Bugatti Chiron là của giới siêu giàu Đức và tất nhiên, rất nhiều trong số đó đến từ Munich. Điều này cho thấy sự quan trọng của showroom Bugatti Munich.