Tính chung 5 tháng đầu năm 2015, doanh số của VinaMazda đạt 6.828 xe, tăng tới 133% so với cùng kỳ năm 2014, duy trì vị trí thương hiệu xe Nhật đứng thứ 2 về doanh số xe du lịch trong VAMA.
Riêng tháng 5 vừa qua, VinaMazda đạt mức tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2014, đạt 1.301 xe. Đáng chú ý là BT-50 trở thành mẫu xe Mazda bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số đạt 381 xe, tăng 135% so với cùng kỳ năm 2014.
Đứng thứ 2 là Mazda CX-5 với 343 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2014 và duy trì ổn định vị trí mẫu CUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Kế đến là Mazda3 có doanh số 312 xe, tăng 103% so với cùng kỳ năm 2014, doanh số cộng dồn từ khi ra mắt đạt gần 2.500 xe. Trong khi đó, Mazda6 đạt sản lượng trung bình trên 180 xe/tháng.
Các mẫu xe còn lại Mazda2 và CX-9 vẫn đạt mức doanh số ổn định trong từng phân khúc riêng lẻ, lần lượt đạt 60 xe và 19 xe.
Với hàng loạt thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cùng kế hoạch ra mắt các phiên bản mới của nhiều mẫu xe khác trong năm 2015, VinaMazda tự tin và tiếp tục đặt ra mục tiêu sản lượng Mazda gần 17.000 xe trong năm 2015.
VinaMazda