Năm 2015, Mercedes-Benz VN ra mắt 20 mẫu xe mới

Hôm qua (28/1), Mercedes-Benz đã chính thức khởi động chương trình kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam ngay tại nhà máy của hãng. Thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" cam kết sẽ trình làng 20 phiên bản xe mới trong năm 2015, mở màn bằng việc ra mắt 4 mẫu xe, trong đó có 2 siêu phẩm là Mercedes-AMG GT S và Mercedes-Maybach S600.

Mercedes-Benz

Năm ngoái, Mercedes-Benz đã lập một kỷ lục thú vị khi ra mắt 19 phiên bản xe mới nhân dịp 19 năm hoạt động tại Việt Nam. Và trong năm 2015, hãng sẽ tự phá vỡ kỷ lục này bằng việc ra mắt 20 sản phẩm hấp dẫn để kỷ niệm 20 năm thành lập. Như vậy trong 3 năm liền 2013-2015, Mercedes-Benz đã ra mắt tổng cộng 47 phiên bản xe mới tại Việt Nam.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: "Để thỏa mãn nhu cầu về những chiếc xe thời thượng và đa dạng của khách hàng, chúng tôi sẽ ra mắt thêm rất nhiều sản phẩm hàng đầu phân khúc tại Việt Nam."


Mercedes-Benz

Trong năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam đã có một năm thành công với 2.467 xe bán ra. Mức tăng trưởng 43% so với năm 2013 giúp Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất Châu Á và nhanh thứ 2 toàn thế giới của Mercedes-Benz. Dù thị trường xe sang tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới, thị phần của Mercedes-Benz đã tăng từ 52% lên 54%.

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: "Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã chinh phục và liên tục củng cố vị thế số 1 trong phân khúc xe sang. Trong năm nay, số lượng khách hàng của Mercedes-Benz sẽ cán mốc 35.000  và sự hài lòng của khách hàng vẫn luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Và điều đầu tiên chúng tôi có thể làm cho khách hàng là mang đến danh mục sản phẩm đa dạng nhất từ trước đến nay." 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước