VMS 2014: Suzuki Ertiga có giá từ 599 triệu đồng

Suzuki Ertiga

Việt Nam Suzuki, nhà sản xuất xe ô tô đô thị hàng đầu Nhật Bản, vừa ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Ertiga tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014.

Ertiga là một chiếc sedan phân khúc B với 5+2 chỗ ngồi và gia tăng thêm dung tích khoang hành lý. Xe có chiều dài cơ sở và chiều cao vượt trội hơn các dòng xe sedan phân khúc B nên tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi khi ngồi trong xe.

Tiếp nối thành công của mẫu xe Suzuki Swift, Ertiga được xây dựng trên cơ sở khung gầm xe Swift với cải tiến làm khung gầm nhẹ và bền chắc hơn mang đến cảm giác tuyệt vời và độ ổn định khi lái. Màu sắc Ertiga hài hòa và tinh tế đem đến cho người lái phong thái tự tin khi di chuyển.


Suzuki Ertiga

Đặc biệt, thiết kế ghế hàng thứ 3 vừa đủ độ dài và độ cao trần xe rộng là một trong những điểm mang đến sự thoải mái cho mỗi thành viên gia đình. Với 2 dàn lạnh độc lập sẽ làm hài lòng hành khách ở bất cứ vị trí ngồi nào. Hoàn hảo hơn, các dãy ghế ngồi của Ertiga đều có thể tách gập linh hoạt tạo không gian chứa đồ với dung tích lên đến 736 lít phù hợp cho mọi mục đích và mọi hành trình.

Eritga được trang bị động cơ mạnh mẽ 1.4L nhưng tiết kiệm nhiên liệu cùng tính năng an toàn vượt trội, giúp bạn luôn an tâm di chuyển cùng người thân và gia đình. Đây là mẫu xe lý tưởng đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình thành thị hiện đại.

Ertiga phiên bản nhập khẩu 100% của Việt Nam Suzuki có 5 màu sành điệu và có mức giá từ 599 triệu đồng chắc chắn sẽ tạo nên trào lưu mới tại các thành phố năng động của Việt Nam.


Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show