VMS 2014: Infiniti Q50 chính thức có mặt tại Việt Nam

Infiniti Q50 - chiếc sedan đầu tiên của hãng xe sang Nhật Bản đến Việt Nam - hiện đang được trưng bày và thu hút đông đảo khách tham quan tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014.

Infiniti Q50

Được xây dựng dựa trên nền tảng của phong cách xe sedan thể thao, hiệu suất và công nghệ ưu việt, Infiniti Q50 được thiết kế để tạo dựng một đẳng cấp mới khác biệt của sự cam kết đối với khác hàng thông qua hệ thống giao diện Infiniti InTouch - thúc đẩy Infiniti tới định hướng mới như là một thương hiệu cung cấp những trải nghiệm hiệu suất cao cấp độc đáo.

Việc trưng bày chiếc xe sedan thể thao Infiniti Q50 là ví dụ điển hình cho ngôn ngữ thiết kế ấn tượng, sự chế tạo lành nghề đầy niềm đam mê cùng hàng loạt các công nghệ dẫn đầu thế giới,trong số đó là công nghệ tay lái thích ứng trực tiếp Direct Adaptive Steering, công nghệ điều khiển hướng lái bằng dây dẫn Steer-by-wire lần đầu tiên được áp dụng trên xe hơi.

Về tính năng vận hành, Infiniti Q50 sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h.


Infiniti Q50

Infiniti Q50

Infiniti Q50

Infiniti Q50

Infiniti Q50
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show