Mitsubishi sẽ trưng bày 7 mẫu xe tại VMS 2014

Kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi lần đầu tiên đem đến Vietnam Motor Show (VMS) 7 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, từ hatchback, sedan, đến crossover, SUV, Pickup và PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicles). Tất cả đều thừa hưởng những công nghệ mới nhất, thân thiện với người dùng và môi trường đúng như triết lý kinh doanh mà hãng xe Nhật theo đuổi.

Attrage

Attrage và Outlander Sport là 2 mẫu xe hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại Hà Nội và VMS 2014 là cơ hội để Mitsubishi giới thiệu với khách hàng TP.HCM. Attrage đánh dấu sự trở lại của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan. Trong khi đó, Outlander Sport sẽ truyền cảm hứng để người lái chinh phục mọi thử thách, vượt qua mọi giới hạn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ từ động cơ MIVEC và hộp số CVT INVECS-III.

Pajero 2015 mang thông điệp "True Legend" như lời khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV với những ưu thế như thiết kế chuẩn mực, khả năng vận hành đỉnh cao và nội thất đẳng cấp.


Bên cạnh đó, chiếc hatchback tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường với chỉ 4,7 lít/100km - Mirage, chiếc SUV Pajero Sport và mẫu bán tải đa năng Triton cũng sẽ được giới thiệu với phiên bản mới nhất, thể hiện hình ảnh mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Outlander PHEV

Cũng tại VMS 2014, chiếc SUV đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ PHEV - Outlander PHEV sẽ được giới thiệu đến với khách hàng Việt Nam, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên công nghệ mới, với xe điện kết hợp động cơ xăng giữ vai trò là máy phát điện. Outlander PHEV tổng hợp và ứng dụng những công nghệ vượt trội của Mitsubishi từ mẫu xe chạy điện hoàn toàn i-MiEV, mẫu xe thể thao Lancer Evolution với hệ thống dẫn động 4 bánh đỉnh cao S-AWC và chiếc Pajero ổn định, bền bỉ.

"Mitsubishi - Drive the True Journey" tại VMS 2014 sẽ thể hiện hình ảnh năng động và không ngừng đổi mới của Mitsubishi, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá và trải nghiệm các sản phẩm "chất" nhất của Mitsubishi tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết của hãng sẽ đem lại nhiều lựa chọn đa dạng hơn và chất lượng hơn cho khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Vina Star Motors