Rolls-Royce khai trương phòng trưng bày tại Việt Nam

Chiều nay (27/8), Rolls-Royce Motor Cars đã chính thức khai trương phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ khách hàng Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, đánh dấu sự khởi đầu cho dịch vụ kinh doanh và hậu mãi chính hãng tại Việt Nam của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc.

Phòng trưng bày tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, phía Nam của Hồ Hoàn Kiếm và Trung tâm bảo trì-bảo hành chính hãng Rolls-Royce Motor Cars Service Hanoi được đặt ở Long Biên, Hà Nội. Hệ thống được trang bị cơ sở vật chất toàn diện và điều hành bởi Công ty Cổ phần Ô tô Regal, đối tác chiến lược của Rolls-Royce Motor Cars từ năm 2013.

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi

Phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ cam kết sẽ đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những quyền lợi chính hãng, dịch vụ kinh doanh và hậu mãi, bao gồm cả chương trình cá nhân hóa Bespoke theo đúng quy chuẩn của Rolls-Royce Motor Cars toàn cầu.

Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, phát biểu: "Rolls-Royce là biểu tượng cho sự thành công của doanh nghiệp và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại Việt Nam, nơi mà các doanh nhân thành đạt đang đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà. Với phòng trưng bày đầu tiên, chúng tôi cam kết đem đến cho những chủ sở hữu Rolls-Royce hiện tại và khách hàng tương lai những dịch vụ chính hãng tốt nhất, xuyên suốt quy trình đặt hàng, bán hàng và hậu mãi."

Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars khu vực Châu Á

Ông Minh Đoàn, Chủ tịch Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào là đại diện cho nhà sản xuất xe hơi danh tiếng hàng đầu thế giới Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam. Mức độ đầu tư vào hai cơ sở kinh doanh đã thể hiện sự vững tin của chúng tôi vào thành công của thương hiệu này tại đây."

Ông Minh Đoàn, Chủ tịch Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi

Lễ khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars Hanoi là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường của thương hiệu Rolls-Royce tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Hiện nay, Rolls-Royce đã có mặt tại 15 thị trường trong khu vực, với 26 trên tổng số 121 đại lý Rolls-Royce toàn cầu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, ngoài Trung Quốc, bao gồm cả đại lý tại Hà Nội.


Rolls-Royce Motor Cars Hanoi
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước